อีดงอุค (Lee Dong Wook) เผย "การได้เจอกับจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) เป็นเรื่องที่สนุกมากครับ"
2015-10-20 17:32:46
Advertisement
คลิก!!!

อีดงอุค (Lee Dong Wook) เผย

"การได้เจอกับจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) นั้น เป็นเรื่องที่สนุกมากครับ"

 

นักแสดงหนุ่มอีดงอุค (Lee Dong Wook) ได้กลับมาร่วมงานกับนักแสดงสาวจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) อีกครั้งในรอบ 12 ปี จากผลงานละครเรื่องล่าสุด "Bubble Gum"

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานละครเรื่องใหม่ tvN "Bubble Gum" ขึ้นที่กรุงโซล โดยในวันนั้นเหล่านักแสดง อาทิ อีดงอุค, จองรยอวอน, อีจงฮยอก (Lee Jong Hyuk), พัคฮีบน (Park Hee Bon) และแบจงอ๊ก (Bae Jong Ok) พร้อมกับผู้กำกับคิมบยองซู (Kim Byung Soo) และนักเขียนบทอีมีนา (Lee Mi Na) ได้มาเข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง

อีดงอุคได้เปิดเผยว่า "มันดีมากเลยครับที่ได้พบเธออีกครั้งในรอบ 12 ปี ในตอนนั้นผมเพิ่งเป็นนักแสดงหน้าใหม่และเธอก็เช่นกันครับ ดังนั้นพวกเราจึงต้องพยายามอย่างมากในการปรับตัวเข้าหากันในตอนนั้น มันดีมากจริงๆ ครับที่ได้กลับมาพบเธออีกครั้งครับ"

"พวกเราเคยพบกันที่งานประกาศรางวัลเมื่อ 2 - 3 ปีที่ผ่านมา ในตอนนี้พวกเรากำลังสนุกด้วยกันกับการถ่ายทำละครครับ"

ในขณะเดียวกัน อีดงอุคจะมารับบทเป็นพัคริฮวาน (Park Ri Hwan) แพทย์แผนจีนโบราณ และจองรยอวอนจะมารับบทเป็นคิมฮึงอา (Kim Heung Ah) โปรดิวเซอร์รายการวิทยุ ทั้งคู่นั้นเติบโตขึ้นมาโดยลำพังด้วยการที่ไม่มีพี่น้องหรือพ่อแม่อยู่ด้วยเลย แต่ยังไงก็ตามพวกเขาก็เป็นคนที่มีบุคลิกสดใสอย่างมากเลยล่ะ  

ด้านของอีจงฮยอกจะมารับบทเป็นผู้อำนวยการของสถานีวิทยุ และพัคฮีบนจะมารับบทเป็นฮงอีซึล (Hong Yi Seul) ทายาทรุ่นพี่สามของครอบครั้วที่ร่ำรวย และทันตแพทย์หญิงที่ไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวความรักของตัวละครที่รับบทโดยอีดงอุคและจองรยอวอน ส่วนแบจงอ๊กจะมารับบทเป็นคุณแม่ของพัคริฮวาน และเป็นผู้อำนวยการของแผนกหูคอจมูกของโรงพยาบาลในบทบาทของตัวละครที่มีชื่อว่าพัคซอนยอง (Park Sun Young)

ในขณะเดียวกัน ละคเรื่อง "Bubble Gum" จะเป็นเรื่องราวความโรแมนติกของชายหญิงคู่หนึ่งที่เติบโตขึ้นมาด้วยกัน โดยละครมีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X