ไอยู (IU) ออกสื่อครั้งแรกในงานแจกลายเซ็น หลังยืนยันข่าวออกเดทของเธอกับจางกีฮา (Jang Ki Ha)
2015-10-19 18:37:31
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) ออกสื่อครั้งแรกในงานแจกลายเซ็นแฟนๆ

หลังยืนยันข่าวออกเดทของเธอกับจางกีฮา (Jang Ki Ha)

 

นักร้องและนักแสดงสาวไอยู (IU) ได้ปรากฎตัวต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกในงานแจกลายเซ็น นับตั้งแต่ที่เธอนั้นได้ออกมายืนยันข่าวการออกเดทของเธอกับแฟนหนุ่มจางกีฮา (Jang Ki Ha)  

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ไอยูได้เดินทางเข้าร่วมในงานแจกลายเซ็นให้กับแบรนด์ 'Unionbay' ในย่านชองจู  

งานแจกลายเซ็นของเธอในวันนั้น เป็นการเปิดตัวสินค้าของแบรนด์ 'Unionbay' คอลเลคชั่นฤดูหนาว ก่อนการออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันนั้นไอยูได้สวมใส่เสื้อเชิ๊ตและกางเกงสกินนี่ยีนส์ โดยเธอก็ได้รับกำลังใจจากแฟนๆ ของเธออย่างท่วมท้นเลยทีเดียว

ตัวแทนของแบรนด์ 'Unionbay' กล่าวว่า "แฟนๆ ชาวเกาหลีและจากต่างประเทศ ได้มารวมตัวกันที่งานแจกลายเซ็นกันตั้งแต่ในช่วงเช้าของวันนั้นครับ นั่นแสดงให้เห็นถึงความนิยมอย่างมากในตัวของไอยู โดยไอยูนั้นได้ยิ้มแย้มอย่างสดใสและกล่าวทักทายกับแฟนๆ ทุกๆ คน พร้อมทั้งมอบลายเซ็นให้ด้วยตัวของเธอเองครับ นอกจากนั้นเธอยังยอมทำตามแฟนบอยหนุ่มๆ หลังจากที่พวกเขาขอร้องให้เธอจ้องตาไปที่พวกเขาเป็นเวลา 3 วินาที โดยไอยูก็ยอมทำตามที่ร้องขอเพื่อตอบแทนความรักกลับไปยังแฟนๆ ของเธอเองครับ"

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X