ยูอินยอง (Yoo In Young) คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่อง 'Oh My Venus' ประกบโซจีซบ และชินมินอา
2015-10-12 11:36:41
Advertisement
คลิก!!!

ยูอินยอง (Yoo In Young) คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่อง 'Oh My Venus'

ประกบโซจีซบ (So Ji Sub) และชินมินอา (Shin Min Ah)

 

นักแสดงสาวยูอินยอง (Yoo In Young) ได้ยืนยันที่จะมาร่วมงานแสดงในผลงานละครเรื่อง KBS2 “Oh My Venus” แล้วในตอนนี้ โดยเธอจะได้มาร่วมงานกับโซจีซบ (So Ji Sub) และชินมินอา (Shin Min Ah)

ละครเรื่อง “Oh My Venus” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทนายสาวและอดีตเน็ตไอดอล ผู้ซึ่งพยายามฟื้นฟูรูปร่างของเธอให้กับมาดีเหมือนเดิมอีกครั้ง โดยได้รับความช่วยเหลือจากเทรนเนอร์หนุ่มชื่อดัง ทั้งสองคนที่มีบุคลิกแตกต่างกันสุดขั้วนั้น พยายามที่จะช่วยกันคิดค้นหาวิธีการลดน้ำหนักและรักษาบาดแผลที่ซ่อนเอาไว้ในจิตใจของพวกเขาร่วมกัน มันจะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักที่เกิดขึ้นภายในจิตใจมากกว่าที่จะมองเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอกเป็นสำคัญ โดยละครเรื่องนี้นั้นถูกเรียกว่าเป็นละครแนวใหม่ที่มีชื่อว่า “แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เน้นในเรื่องของการรักษาสุขภาพร่างกาย” นั่นเอง

เมื่อเร็วๆ นี้ ยูอินยองเพิ่งมีผลงานละครเรื่อง SBS “Mask” ร่วมกับซูแอ (Soo Ae), จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) และยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon) ยูอินยองได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมละครอย่างมาก กับการแสดงที่หลากหลายภายใต้ใบหน้าที่สวยงามของเธอ จากการที่เธอนั้นได้รับความนิยมจากผลงานละครเรื่อง “My Love Who Came From the Stars” ส่งผลให้เธอได้รับบทนักแสดงนำหญิงในผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Veteran” ร่วมกับยูอาอิน (Yoo Ah In) ในที่สุด

อนึ่ง ละครเรื่อง “Oh My Venus” จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง “Cheer Up!” ในวันที่ 16 พฤศจิกายน นี้

 

ภาพจาก http://www.xportsnews.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X