รายการ 'Entertainment Weekly' พาย้อนดูภาพไอยูกับจางกีฮา ตอนเจอกันครั้งแรกในรายการวิทยุ
2015-10-12 09:29:29
Advertisement
Pyramid Game

รายการ 'Entertainment Weekly'

พาย้อนดูภาพไอยูกับจางกีฮา ตอนเจอกันครั้งแรกในรายการวิทยุ

 

หลังจากที่ไอยู (IU) กับจางกีฮา (Jang Ki Ha) ออกมายอมรับความสัมพันธ์ว่ากำลังคบหากันอยู่จริงนั้น ก็ได้มีการขุดค้นภาพการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ในรายการวิทยุเมื่อ 2 ปีก่อน ออกมาให้ชมกันอีกครั้ง

โดยในรายการ 'Entertainment Weekly' ทางช่อง KBS2 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้ออกอากาศเรื่องราวการคบหากันของไอยูกับจางกีฮา และได้มีการเปิดเผยภาพของไอยูกับจางกีฮาที่พบกันครั้งแรกในฐานะ DJ รายการวิทยุกับแขกรับเชิญออกมาให้ชมกันด้วย ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

โดยในขณะนั้น ทันทีที่จางกีฮาได้พบกับไอยู เขาก็กล่าวพร้อมรอยยิ้มว่า "เวลาได้เจอคุณไอยู ทุกคนคงจะตาค้างและตั้งสติกันไม่ได้แน่ๆ" จากนั้นไอยูกับจางกีฮาก็สนทนากันจนไม่ได้สนใจผู้ฟัง ทำให้ถูกตำหนิจากผู้ฟัง ซึ่งไอยูก็กล่าวยิ้มๆ กับการตำหนิของผู้ฟังว่า "เราคุยกันแค่สองคนมากเกินไปนะคะเนี่ย"

นอกจากนี้ เรื่องสเป็คผู้ชายกับผู้หญิงในอุดมคติของทั้งคู่ที่เคยกล่าวเอาไว้ในอดีต ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยไอยูเคยเปิดเผยว่า "ฉันไม่ค่อยชอบคนหล่อๆ ค่ะ คนหล่อมากๆ ไม่มีทางเป็นของฉันได้หรอกค่ะ" พร้อมกับบอกว่า "ฉันชอบคนที่มีเสน่ห์และไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดค่ะ"

ส่วนจางกีฮาก็เคยกล่าวเอาไว้ว่า "ผมชอบคนที่มีแววตาเป็นประกายครับ ผมชอบผู้หญิงที่ดูสดใสและเซ็กซี่จากข้างในครับ"

อนึ่ง สำนักข่าว Dispatch ได้เปิดเผยข่าวเรื่องการคบหากันของไอยูกับจางกีฮาออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งหลังจากรายงานข่าวออกมาได้เพียง 2 ชั่วโมง ทางฝ่ายไอยูกับจางกีฮาก็ออกมายอมรับความสัมพันธ์ว่ากำลังคบหากันอยู่จริง


ที่มา : Naver, Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X