Dispatch พาย้อนอดีต ชมภาพ 4 สาว ซูจี, คูฮารา, ฮโยมิน, ฮายอนซู ในสมัยเป็นนางแบบเสื้อผ้าแฟชั่น
2015-10-12 09:24:48
Advertisement
คลิก!!!

Dispatch พาย้อนอดีต ชมภาพ 4 สาว ซูจี, คูฮารา, ฮโยมิน, ฮายอนซู

ในสมัยเป็นนางแบบเสื้อผ้าแฟชั่น

 

ซูจี (Suzy), คูฮารา (Goo Ha Ra), ฮโยมิน (Hyo Min), ฮายอนซู (Ha Yeon Soo) มองเผินๆ คงจะไม่มีคีย์เวิร์ดไหนที่ทำให้ทั้ง 4 คนมาเกี่ยวข้องกันได้เลย ไม่ว่าจะค้นหายังไงก็ไม่มีส่วนไหนที่เชื่อมโยงกันเลยแม้แต่น้อย

แต่หากพิจารณาถึงอาชีพเดิมล่ะก็ เราจะค้นพบจุดร่วมอย่างหนึ่งที่เหมือนกันของทั้ง 4 คน นั่นก็คือ ทั้ง 4 คนเคยเป็นนางแบบถ่ายแบบแฟชั่นเสื้อผ้าที่สาวๆ ทุกคนต่างก็ใฝ่ฝันอยากจะเป็นมาก่อน ซึ่งสำนักข่าว Dispatch ก็ได้รวบรวมภาพของทั้ง 4 คนในสมัยเป็นนางแบบถ่ายแบบแฟชั่นเสื้อผ้ามาให้ชมกันในครั้งนี้

ซูจี : เริ่มจากรักแรกของชาวเกาหลีกันเลย ซูจีรับงานถ่ายแบบเสื้อผ้าแฟชั่นเป็นงานพิเศษในสมัยมัธยมต้น และแว่วมาว่า ในสมัยนั้น ซูจีได้รับความนิยมเป็นอย่างมากถึงขั้นมีการแคสติ้งกันข้างถนนอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

 

คูฮารา : คูฮารา แห่ง 'Kara' เองก็เคยเป็นนางแบบเสื้อผ้าแฟชั่นมาก่อนเช่นเดียวกัน โดยเธอใช้หน้าตาที่น่ารักรับงานนี้ในสมัยมัธยมต้น

 

ฮโยมิน : ฮโยมินคือ 'ออลจังสตาร์' ซึ่งเคล็ดลับของแฟชั่นนิสต้าในวงเกิร์ลกรุ๊ปของเธอก็คือ เซนส์ที่ได้มาจากการสั่งสมประสบการณ์ในการทำกิจกรรมในฐานะนางแบบเสื้อผ้าแฟชั่นของร้านเสื้อผ้าออนไลน์นี่เอง

 

ฮายอนซู : ฮายอนซูเป็นตำนานในวงการนางแบบเสื้อผ้าแฟชั่น ซึ่งก็อาจจะเป็นเพราะหน้าตาของเธอที่ดูแตกต่างและมีเอกลักษณ์ ถึงได้ทำให้เธอได้ทำงานพิเศษถ่ายแบบเสื้อผ้าแฟชั่นทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นตั้งแต่สมัยมัธยมปลายเลยทีเดียว

ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X