10 วิธี ที่จะทำให้คุณสามารถฉลองครบรอบ 2 ปี ไปกับละครเรื่อง "The Heirs"
2015-10-11 11:26:09
Advertisement
คลิก!!!

10 วิธีการที่ทำให้คุณนั้น สามารถฉลองครบรอบ 2 ปี

ไปกับละครเรื่อง "The Heirs" กันได้

 

ละครเรื่อง "The Heirs" นั้น ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ปี 2013 หรือเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา คุณยังจำช่วงเวลาที่ผ่านไปอย่างรวดเร็วในตอนนั้นกันได้มั้ย? พวกเรารู้สึกเหมือนกับว่ามันเพิ่งผ่านไปเมื่อวานนี้เอง ที่พวกเราต้องคอยเปิดทีวีรอดูทุกสัปดาห์ เพื่อที่จะได้เห็นหน้าของอีมินโฮ (Lee Min Ho), พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และคิมอูบิน (Kim Woo Bin) ในโรงเรียนมัธยมปลายเจกุก

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปีของละคร เราจึงได้ทำการแนะนำ 10 วิธีการที่จะทำให้คุณนั้นหวนรำลึกถึงละครสุดฮิตเรื่องนี้กัน!

 

1. ใส่เสื้อสเวตเตอร์ลายน่าเกลียด

แน่นอนว่าคิมทัน (Kim Tan) นั้น มีสไตล์การแต่งตัวที่น่าสนใจ ลองสวมใส่เสื้อสเวตเตอร์ที่ดูน่าเกลียดที่สุดของคุณวันนี้ เพื่อรำลึกถึงแฟชั่นเสื้อสเวตเตอร์ที่ไม่ซ้ำกันของเขา  

 

2. แขวนตาข่ายดักฝัน

ใครจะสามารถลืมเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่น่าประทับใจนี้ไปกันได้ล่ะ? คุณสามารถเฉลิมฉลองให้กับละครเรื่องนี้ด้วยการแขวนตาข่ายดักฝันไว้ที่หน้าต่างห้องนอนของคุณ เมื่อใดก็ตามที่ได้เห็นตาข่ายดักฝันแล้วล่ะก็ คุณก็จะอดนึกถึงคืมทันและชาอึนซัง (Cha Eun Sang) ไปไม่ได้อย่างแน่นอน!

 

3. ทานอาหารเกาหลี

ทำอาหารเกาหลีเองอาจจะดูเหมือนว่าไม่อร่อย? แย่หน่อยที่คุณแม่ของชาอึนซังไม่สามารถทำอาหารให้กับพวกเราทุกคนได้เหมือนกับที่ทำให้ชเวยองโด (Choi Young Do) นั้นได้ทาน!

 

4. ใส่ผ้าพันคอ

เมื่อมีอากาศที่เย็นขึ้น แน่นอนว่าผ้าพันคอคือสิ่งที่ขาดไม่ได้ มันจะทำให้คุณดูดีและอบอุ่นในเวลาเดียวกัน จำได้มั้ยว่าผ้าพันคอยิ่งยาวมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดี  

 

5. นั่งฟังเพลงประกอบละครเรื่อง "The Heirs"

กลับไปฟังเพลงประกอบละครเรื่อง "The Heirs" เพื่อย้อนนึกถึงช่วงเวลาต่างๆ ในละคร และนี่คือเพลงที่เราคิดว่าดีที่สุดของละครเรื่องนี้ เราคาดว่าคุณคงจะร้องว่า "LOVE IS THE MOMENTTTTT" ได้ตลอดในทั้งวัน!

 

6. ไปฝึกเรียนยูโด

ทำไมไม่ลองไปเรียนยูโดหรือศิลปะป้องกันตัวอื่นๆ กันดูล่ะในตอนนี้? คุณรู้ใช่มั้ยว่าการออกกำลังกายอาจทำให้วันหนึ่งนั้น คุณมีหน้าท้องที่สมบูรณ์แบบอย่างคิมอูบินกันได้

 

7. ไปเล่นเซิร์ฟ

อีมินโฮเล่นมันได้แบบง่ายดายไปเลย แล้วคุณล่ะเคยได้ลองเล่นกันรึยัง?

 

8. ผลักใครบางคนตกสระน้ำ

ไม่ได้อยู่ใกล้ชายหาดกันใช่มั้ย? ทำไมคุณไม่ลองเปลี่ยนไปเป็นสระน้ำกันแทนล่ะ? พาเพื่อนสนิทมาด้วยกันและสร้างฉากในแบบที่คิมทันนั้นได้เห็นยองโดโดนผลักลงไปในสระน้ำกันดูซิ  

 

9. ไปร้านกาแฟ จะดีมากหากคุณสั่งน้ำมะม่วงปั่น!

คุณคงได้เห็นร้าน 'Mango Six' บ่อยมากในละครเรื่อง "The Heirs" ลองไปที่ร้านกาแฟใกล้ๆ บ้านของคุณ แล้วสั่งเมนูมะม่วงปั่นกันดูซิ!

 

10. กลับไปดูตอนที่คุณนั้นชอบมากที่สุดของละครเรื่อง "The Heirs" (หรือเริ่มดูตั้งแต่ต้นใหม่ยันจบ!)

ตอนนี้เหมาะมากเลยที่จะกลับไปนั่งดูละครเรื่องนี้กันใหม่อีกครั้ง ช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา อาจทำให้คุณลืมรายละเอียดบางอย่างในละครไปกันแล้ว นั่นอาจจะทำให้คุณรู้สึกว่าเหมือนได้ดูละครเรื่องนี้กันเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้  

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X