ยูอาอิน และชินเซคยอง เผย ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละคร 'Six Flying Dragons'
2015-10-01 12:28:46
Advertisement
คลิก!!!

ยูอาอิน (Yoo Ah In) และชินเซคยอง (Shin Se Kyung) เผย

ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละคร 'Six Flying Dragons'

 

เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด “Six Flying Dragons”

ภายในงานวันนั้น นักแสดงหนุ่มยูอาอิน (Yoo Ah In) ได้เปิดเผยว่า "ผมรักชินเซคยอง (Shin Se Kyung) จริงๆ เลยครับ ละครเรื่อง ‘Fashion King’ อาจจะไม่ได้ฮิตมากนัก แต่ผมก็ได้ค้นพบความทรงจำที่ดีในช่วงเวลานั้นครับ ผมดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกันกับเธออีกครั้งหนึ่งครับ"  

ด้านของชินเซคยองได้กล่าวเสริมว่า “ฉันรักยูอาอินค่ะ ฉันมองไปที่เขาและคิดว่าเขาเป็นเหมือนกับต้นแบบที่ฉันต้องทำตามให้ได้ค่ะ ฉันดีใจที่ได้มาร่วมงานกับเขาในละครเรื่องนี้ค่ะ”

ละครเรื่อง “Six Flying Dragons” คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหน้าเรื่องราวต่างๆ ในละครเรื่อง “A Tree With Deep Roots” และเป็นละครที่สร้างขึ้นเพื่อนเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ให้กับทางสถานีโทรทัศน์ SBS โดยละครจะว่าด้วยเรื่องราวของอีบังวอน (Lee Bang Won) ผู้ซึ่งสร้างอาณาจักรของราชวงศ์โชซอนขึ้นมา โดยศูนย์กลางของเรื่องราวทั้งหมดนั้นจะเกิดขึ้นจากตัวละครทั้ง 6 คน ซึ่งรับบทโดย ชอนโฮจิน (Chun Ho Jin), คิมมยองมิน (Kim Myung Min), ยูอาอิน, บยุนโยฮัน (Byun Yo Han), ชินเซคยอง และยุนคยุนซัง (Yoon Kyun Sang)

อนึ่ง ตอนแรกของละครเรื่อง “Six Flying Dragons” จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 5 ตุลาคม นี้ เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

ภาพจาก http://pop.heraldcorp.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X