ไอดอลอัจฉริยะ!! คยูฮยอน, เยอึน, จอห์น ปาร์ค และแร๊พมอสเตอร์ ร่วมแข่งขันในรายการ รันนิ่งแมน อาทิตย์นี้
2015-09-19 19:49:47
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลอัจฉริยะ!! คยูฮยอน, เยอึน, จอห์น ปาร์ค และแร๊พมอสเตอร์

ร่วมแข่งขันเกมในรายการ 'Running Man' อาทิตย์นี้

 

ในตอนต่อไปของรายการ SBS “Running Man” จะเป็นการรวบรวมเอาเหล่าไอดอลที่ชาญฉลาดเข้าไว้ร่วมกัน อาทิ คยูฮยอน (Kyu Hyun) วง Super Junior, เยอึน (Ye Eun) วง Wonder Girls, จอห์น ปาร์ค (John Park) และแร๊พ มอสเตอร์ (Rap Monster) วง BTS

เห็นได้ชัดเลยว่า ไอดอลเหล่านี้นั้นได้เคยส้รางความประหลาดใจให้กับทุกคน จากความฉลาดทางด้านวิชาการของพวกเขากันมาก่อนหน้านี้ไปแล้ว

คยูฮยอนและเยอึนนั้นเคยได้เกรดอันดับหนึ่งของโรงเรียน ในขณะที่ จอห์น ปาร์ค ก็ได้เข้าในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ด้านของ แร๊พ มอสเตอร์ ก็เป็นคนที่มีไอคิวกว่า 148 ซึ่งจัดอยู่ในกลุ่มของคนที่มีความฉลาดมากกว่าคนปกติทั่วๆ ไป  

โดยสมาชิกของรายการ “Running Man” นั้น ต่างประหลาดใจเมื่อได้ค้นหาข้อมูลของแขกรับเชิญ และได้เห็นอีกด้านที่เหลือเชื่อของทั้ง 4 ศิลปินนี้  

เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นขึ้น เหล่าไอดอลที่ชาญฉลาดจะสามารถเอาชนะในเกมการแข่งขันต่างๆ ได้หรือไม่ คุณสามารถติดตามชมกันได้ในรายการ “Running Man” วันที่ 20 กันยายน เวลา 18.10 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X