ฮโยริน VS ยูบิน ประชันลุคฮิพฮอพเซ็กซี่กินกันไม่ลง ในงานแถลงข่าวรายการ 'Unpretty Rapstar 2'
2015-09-09 10:46:57
Advertisement
คลิก!!!

ฮโยริน VS ยูบิน ประชันลุคฮิพฮอพเซ็กซี่กินกันไม่ลง

ในงานแถลงข่าวรายการ 'Unpretty Rapstar 2'

 

เมื่อวันที่ 8 กันยายน ฮโยริน (Hyo Rin) แห่ง Sistar และยูบิน (Yoo Bin) แห่ง Wonder Girls ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวรายการวาไรตี้ 'Unpretty Rapstar 2' ทางช่อง Mnet ที่จัดขึ้นที่ Time Square ยองดึงโพ กรุงโซล

โดยในวันนี้ ฮโยรินแมทช์เสื้อยืดสีแดงเข้ากับกางเกงหนังทรงสกินนี่ ประดับด้วยเครื่องประดับชิ้นใหญ่สะดุดตา เผยให้เห็นลุคฮิพฮอพที่ดูไม่เหมือนใคร ในขณะที่ยูบินสวมเสื้อทรงครอปสีดำ แมทช์กับกางเกงยีนส์ และคลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตที่ให้ความรู้สึกเท่ ออกมาเป็นลุคเซ็กซี่ในชุดสีดำ

ยูบิน แห่ง Wonder Girls

 

ฮโยริน แห่ง Sistar

อนึ่ง 'Unpretty Rapstar 2' เป็นรายการเซอร์ไวเวอร์ในรูปแบบที่เมื่อเหล่าโปรดิวเซอร์ฮิพฮอพในวงการเกาหลีที่ปรากฏตัวในแต่ละตอน จะเปิดตัวเพลงใหม่ เหล่าแร็พเปอร์ที่เข้าร่วมรายการ จะต้องแข่งขันกันเพื่อได้มาซึ่งโอกาสในการเข้าร่วมอัดเพลง

โดยในครั้งนี้จะมีแร็พเปอร์หญิง 11 คน ได้แก่ ฮโยริน แห่ง Sistar, ยูบิน แห่ง Wonder Girls, เยจี แห่ง Fiestar, Gilme, Heize, Kasper, Ash-B, อันซูมิน, KittiB, ซูอา และ Truedy มาร่วมรายการ ซึ่งรายการมีทั้งหมด 10 ตอน และจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Istyle24
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X