คิมฮีซอน (Kim Hee Sun) เตรียมเดบิวต์ผลงานการแสดงละครจีนเรื่องแรก 'Ice Fantasy'
2015-09-08 18:00:16
Advertisement
Pyramid Game

คิมฮีซอน (Kim Hee Sun)

เตรียมเดบิวต์ผลงานการแสดงละครจีนเรื่องแรก 'Ice Fantasy'

 

วันที่ 8 กันยายน ต้นสังกัดของนักแสดงสาวชาวเกาหลีคิมฮีซอน (Kim Hee Sun) ได้เปิดเผยว่า เธอจะเดบิวต์ในผลงานการแสดงละครจีนเป็นเรื่องแรก จากผลงานละครที่มีชื่อเรื่องว่า "Ice Fantasy"

"คิมฮีซอนจะร่วมงานในละครจีนเรื่อง 'Ice Fantasy' ในบทของราชินียอนฮีครับ" Hinge Entertainment ต้นสังกัดของเธอกล่าว "ยอนฮีเป็นผู้หญิงที่มีรูปลักษณ์ที่สวยงามและมาจากครอบครัวที่ลึกลับ ซึ่งบทบาทของเธอก็มีความสำคัญอย่างมากต่อเนื้อหาของละครครับ"

คิมฮีซอนนั้นได้รับความนิยมทั้งในประเทศเกาหลีและจีน โดยเธอได้เคยร่วมงานภาพยนตร์จีนเรื่อง "The Myth" ในปี 2004 และ "The Warring States" ในปี 2011 มาแล้ว แต่นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เธอนั้นจะมาร่วมงานในละครทีวีของจีน

ละครเรื่องนี้จะดัดแปลงมาจากผลงานเขียนยอดนิยมในปี 2003 เรื่อง "Huan Cheng" เป็นเรื่องรางของจักรพรรดิแห่งดินแดนหิมะและน้ำแข็ง ที่ใช้เวลาในการเดินทางเพื่อค้นหาอิสรภาพ หลังจากที่ได้สูญเสียคนรักและน้องชายของเขาไปแล้ว  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X