เผยโฉมแรกของชินเซคยอง (Shin Se Kyung) จากผลงานละครแนวย้อนยุคเรื่องใหม่ 'Six Flying Dragons'
2015-09-02 14:01:49
Advertisement
Pyramid Game

เผยโฉมแรกของชินเซคยอง (Shin Se Kyung)

จากผลงานละครแนวย้อนยุคเรื่องใหม่ 'Six Flying Dragons'

 

พวกเราจะได้เห็นชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ในแบบที่พวกเรานั้นรักจากผลงานละครเรื่อง 'Queen Seon Duk' กันอีกครั้ง? ล่าสุดชินเซคยองได้กลับมารับบทนำในผลงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ 'Six Flying Dragons' โดยทีมงานของละครได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงานของเธอ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันในวันนี้  

ในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น ถึงแม้ชินเซคยองจะอยู่ในลุคที่ดูสปรกและมอมแมม แต่ความงามของเธอก็ยังคงเผยให้เห็นจากรอยยิ้มอ่อนโยนของเธอในภาพๆ นี้

โดยทีมงานของละครเปิดเผยว่า "ชินเซคยองน่าทึ่งมากตั้งแต่การถ่ายทำในครั้งแรกเลยครับ นักแสดงสาวส่วนใหญ่พยายามจะทำให้ตัวเองนั้นออกมาดูสวย แต่เธอไม่มีความคิดอย่างงั้นเกี่ยวกับร่างกายของเธอเลยครับ ชินเซคยองค่อนข้างที่จะพยายามอย่างหนักในการแสดง เมื่อได้เห็นแบบนั้นก็ทำให้ทีมงานมีพลังในการทำงานกันขึ้นมาเลยครับ พวกเราได้รับความสนใจและคาดหวังอย่างมากกับผลงานละครเรื่อง 'Six Flying Dragons' และการแสดงของชินเซคยองก็ถือว่าเป็นเหมือนกับปีกที่ทำให้ละครนั้นโดดเด่นขึ้นมาครับ"

 

ภาพจาก http://tvj.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X