อนจูวาน (On Joo Wan) คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่องใหม่ "The Village : Achiara's Secret"
2015-08-26 17:04:44
Advertisement
Pyramid Game

อนจูวาน (On Joo Wan) คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่องใหม่

"The Village : Achiara's Secret"

 

นักแสดงหนุ่มอนจูวาน (On Joo Wan) เตรียมร่วมงานแสดงในละครเรื่องใหม่ล่าสุด "The Village : Achiara's Secret"

ในละครเรื่องนี้เขาจะมารับบทเป็นซอคีฮยอน (Seo Ki Hyun) ผู้อำนวยการของ 'Haewon Steels' และเป็นลูกชายของผู้อำนวยการ 'Haewon Company' เขาจบการศึกษาทางด้านสถาปัตยกรรมจากประเทศสหรัฐอเมริกา และเดินทางกลับมายังเกาหลีใต้หลังจากนั้นอีก 10 ปี แต่แล้วเข้าก็ต้องเข้ามาสู่วังวนของโชคชะตาที่เลวร้ายในชีวิตของเขา

"The Village : Achiara's Secret" เป็นเรื่องราวการเริ่มต้นพบหลุมฝังศพในหมู่บ้านที่เงียบสงบแห่งหนึ่ง ร่างในหลุมศพนี้ได้รับการรายงานว่าเป็นร่างของคนที่มีการแจ้งว่าได้หายตัวไป จนเป็นเรื่องราวที่ต้องมาค้นหาคำตอบของความลับในหมู่บ้านแห่งนี้ที่เกี่ยวข้องกับศพปริศนา

นอกจากนั้นในละครเรื่องนี้ยังได้นักแสดงชั้นนำร่วมงานมากมาย อาทิ มุนกึนยอง (Moon Geun Young), คิมแจอุค (Kim Jae Wook), ชินอึนคยอง (Shin Eun Kyung), คิมมินแจ (Kim Min Jae), อียอลอึม (Lee Yul Eum), จองซองโม (Jung Sung Mo) ฯลฯ  

อนึ่ง ละครเรื่อง "The Village : Achiara's Secret" เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 30 กันยายน นี้ ต่อจากตอนจบของละครเรื่อง "Yong Pal"

 

ภาพจาก http://isplus.live.joins.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X