พัคโบยอง (Park Bo Young) เผยแฟชั่นลุค Feminine สุดน่ารัก ส่งท้ายละคร 'Oh My Ghost'
2015-08-25 08:00:45
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบยอง (Park Bo Young) เผยแฟชั่นลุค Feminine สุดน่ารัก

ส่งท้ายละคร 'Oh My Ghost'

 

(บน) ภาพแคปเจอร์จากละครเรื่อง 'Oh My Ghost' ทางช่อง tvN
(ล่าง) เสื้อของ It Michaa ITF8-WBL-710/WH, ราคา 179,000 วอน (ประมาณ 5,400 บาท)
กระโปรงของ It Michaa ITF8-WSK-220/SB, ราคา 149,000 วอน (ประมาณ 4,500 บาท)

หลังจากที่เรื่องราวความรักของโจจองซอก (Jo Jung Suk) กับพัคโบยอง (Park Bo Young) ในละครเรื่อง 'Oh My Ghost' ลาจอไปอย่างแฮปปี้เอนดิ้งแล้ว แฟชั่นของพัคโบยองในตอนจบของละคร ก็ได้สร้างความสนใจให้กับผู้ชมอีกด้วย

สำหรับตอนจบของละครเรื่อง 'Oh My Ghost' ทางช่อง tvN ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ได้ออกอากาศภาพของคังซอนอู (รับบทโดย โจจองซอก) กับนาบงซอน (รับบทโดย พัคโบยอง) ที่ร่ำลากับชินซุนแอ (รับบทโดย คิมซึลกิ)

โดยในวันนี้ นาบงซอนที่กลับมาเกาหลีในรอบ 2 ปี หลังจากเรียนจบการทำอาหารที่ยุโรป ได้เดินทางมาที่ร้านอาหารใหม่ของคังซอนอู ซึ่งนาบงซอนก็ได้บอกกับคังซอนอูที่ขุ่นเคืองใจเรื่องที่เธอไม่ติดต่อมาเลยตลอด 6 เดือนว่า "คิดถึงมากเลย ฉันกลัวว่าถ้าได้ยินเสียงคุณ ฉันจะอยากวิ่งมาหาคุณ ก็เลยจงใจไม่ติดต่อมา และต้องอดทนเอาไว้น่ะ"

ทั้งคู่จูบกันอย่างโรแมนติกที่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง แถมนาบงซอนยังเย้าแหย่อีกว่า "ขอจูบอีกทีได้มั้ย?" พร้อมกับจูบกันซ้ำ และในที่สุด เมื่อกลับมาถึงบ้าน ทั้งคู่ก็ได้นอนห้องเดียวกันสำเร็จ

โดยในฉากนี้ พัคโบยองได้สวมเสื้อสีขาวตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้ แมทช์กับกระโปรงสีฟ้าทรง Mermaid เผยให้เห็น Feminine Look ที่น่ารัก

อนึ่ง เสื้อและกระโปรงที่ช่วยเติมลุค Feminine ให้กับพัคโบยอง ต่างเป็นของ It Michaa ทั้งคู่


ที่มา : Istyle24
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X