พัคโบยอง (Park Bo Young) พูดเกี่ยวกับละครเรื่อง ‘Oh My Ghost’ หลังปิดฉากไปแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
2015-08-24 13:59:46
Advertisement
Pyramid Game

พัคโบยอง (Park Bo Young) พูดเกี่ยวกับละครเรื่อง ‘Oh My Ghost’

หลังปิดฉากไปแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

นักแสดงสาวพัคโบยอง (Park Bo Young) ได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการมานั่งพูดคุยผ่านทางแอปพลิเคชั่น Naver "V" เมื่อวันอาทิตย์ที่  23 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังละครเรื่อง “Oh My Ghost” ปิดฉากลงไปแล้ว

ในการออกอากาศสดผ่านแอปนั้น พัคโบยองดูเศร้าที่ละครของเธอนั้นปิดฉากลงไปแล้ว ซึ่งได้ออนแอร์ตอนสุดท้ายไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  

พัคโบยอง กล่าวว่า “ฉันยังคงรู้สึกว่ามันยังไม่จบลงไปค่ะ ฉันรู้สึกเสียใจที่ต้องกล่าวลาตัวละครนาบงซอน (Na Bong Sun) เธอยังคงวนเวียนอยู่ในความคิดของฉันอยู่เลยค่ะ”

นอกจากนั้นพัคโบยองยังได้กล่าวขอบคุณคนที่เธอได้ร่วมงานด้วยว่า “ฉันโชคดีมากที่ได้ร่วมงานละครเรื่องนี้ค่ะ ฉันอยากขอบคุณทุกคนที่ฉันได้ทำงานด้วย ทั้งโปรดิวเซอร์ นักเขียนบท และนักแสดงค่ะ”

เมื่อถามเกี่ยวกับการแสดง พัคโบยองได้กล่าวอย่างถ่อมตนว่า “การแสดงยังคงเป็นเรื่องที่ยากสำหรับฉันค่ะ ฉันหวังว่าการแสดงของฉันจะดีขึ้นไปอีกค่ะ”

ละครเรื่อง “Oh My Ghost” เป็นเรื่องราวความรักเกี่ยวกับบงซอน สาวขี้อายที่ถูกครอบงำโดยผีสาวบ้ากาม และเชพหนุ่มซอนอู (Sun Woo) ผู้เอาจริงเอาจังต่อการทำงาน

อนึ่ง เว็บไซต์ Naver ได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่น "V" ออกอากาศสดแบบเรียลไทม์ โดยให้แฟนๆ ได้มีโอกาสพบปะกับศิลปินเคป็อบและดาราที่ชื่นชอบแบบถ่ายทอดสด คุณสามารถดาวน์โหลดแอปได้ผ่านทาง 'Android' และ 'iOS' แล้วสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง http://www.vlive.tv

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X