อีซึงกิ , คังโฮดง , อีซูกึน และอึนจีวอน มุ่งหน้าสู่แดนมังกรถ่ายทำรายการใหม่วันนี้
2015-08-06 09:02:33
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung Gi), คังโฮดง (Kang Ho Dong), อีซูกึน (Lee Soo Geun)

และอึนจีวอน (Eun Ji Won) มุ่งหน้าสู่แดนมังกรถ่ายทำรายการใหม่วันนี้

4 สมาชิกจากรายการ KBS “1 Night 2 Days” ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ล่าสุดของพีดี นายองซอก (Na Young Suk) และพวกเขาทั้งหมดได้เดินทางไปที่ประเทศจีนในวันนี้เพื่อเริ่มต้นการถ่ายทำแล้ว  

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ตัวแทนของรายการเปิดเผยว่า อีซึงกิ (Lee Seung Gi), คังโฮดง (Kang Ho Dong), อีซูกึน (Lee Soo Geun), อึนจีวอน (Eun Ji Won) และนายองซอก เตรียมเดินทางไปที่ประเทศจีนในวันที่ 6 สิงหาคม นี้ เพื่อทำการถ่ายทำรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ “New Journey to the West”

พวกเขายังกล่าวอีกว่า สมาชิกทั้งหมดของรายการได้นัดพบเจอกันมาแล้วก่อนหน้านี้ครั้งหนึ่งแบบลับๆ ในวันที่ 23 กรกฎาคม ณ สถานที่แห่งหนึ่งในกรุงโซล เพื่อคุยเกี่ยวกับแผนการทำงานสำหรับรายการใหม่ของพวกเขาในตอนนี้

ทั้งนี้ รายการนี้จะไม่ได้ออกอากาศทางโทรทัศน์ แต่เลือกที่จะออกอากาศให้ชมกันทางอินเตอร์เน็ตแทน ยังไงก็ตามคงต้องมารอลุ้นกันล่ะว่า รูปแบบของรายการที่แปลกใหม่นี้จะออกมาดูน่าสนใจมากแค่ไหนกันนะ

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X