"คิมจินอู" วง WINNER ประเดิมงานแสดงเรื่องแรกประกบกับ "พัคมินจี" ในละคร 'Magic Cell Phone'
2015-08-04 11:35:56
Advertisement
Pyramid Game

 "คิมจินอู" วง WINNER ประเดิมงานแสดงเรื่องแรกประกบกับ "พัคมินจี"

ในละคร 'Magic Cell Phone'

ถึงแม้ว่าวงบอยแบนด์ WINNER นั้นจะเริ่มต้นเดบิวท์มาเป็นปีแล้วก็ตาม แต่พวกเราก็ยังไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นผลงานเดี่ยวของคิมจินอู (Kim Jin Woo) กันมากเท่าไหร่นัก แต่ในตอนนี้เขาได้รับโอกาสที่จะมาโชว์ความสามารถทางด้านการแสดงในบทนำให้ได้เห็นกันเป็นครั้งแรกแล้ว   

โดยคิมจินอูจะมารับบทนำในละครเรื่อง 'Magic Cell Phone' ถึงแม้ว่าเขาจะไม่เคยมีประสบการณ์ทางด้านการแสดงมาก่อนเลย แต่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขาที่จะได้พัฒนาฝีมือทางด้านการแสดง ไปพร้อมกับการร่วมงานกับนักแสดงสาวพัคมินจี (Park Min Ji) ในละครเรื่องนี้

ละครเรื่องนี้เป็นผลงานร่วมทุนสร้างระหว่างประเทศเกาหลีและจีน จะออกอากาศทั้งหมด 5 ตอนจบด้วยกัน ก่อนหน้านั้นเพื่อนสมาชิกร่วมวงอย่างนัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) ก็ได้รับบทนำในตอนแรกของละครชุดนี้ไปแล้ว ในผลงานเรื่อง 'Under the Black Moonlight' และคิมจินอูจะมาร่วมงานในพาร์ทที่สองของละครชุดเรื่องนี้  

โดยเนื้อหาของละครจะว่าด้วยเรื่องราวโรแมนติกของชายหนุ่มธรรมดาๆ รับบทโดยคิมจินอู และสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปซึ่งรับบทโดยพัคมินจี  

'Korea's Aura Media' เปิดเผยว่า "ความสดใหม่ของคิมจินอูผู้ซึ่งได้ลองมารับงานแสดงเป็นครั้งแรกนั้น และพัคมินจีผู้ซึ่งเต็มไปด้วยประสบการณ์ทางด้านการแสดงที่มากมาย ซึ่งถือว่าเป็นการจับคู่ที่เคมีนั้นเข้ากันได้เป็นอย่างดีเลยล่ะครับ"

อนึ่ง ละครเรื่องนี้จะเริ่มต้นถ่ายทำกันในช่วงกลางเดือนสิงหาคม และมีกำหนดออกอากาศในช่วงฤดูใบไม่ร่วงนี้

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X