แพคจินฮี, ยุนฮยอนมิน คอนเฟิร์มรับบทนำในละครเรื่องใหม่ 'My Daughter, Geum Sa Wol'
2015-08-03 12:24:52
Advertisement
คลิก!!!

แพคจินฮี, ยุนฮยอนมิน คอนเฟิร์มรับบทนำในละครเรื่องใหม่

'My Daughter, Geum Sa Wol'

นักเขียนบท คิมซุนอก ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Jang Bo Ri Is Here' ทางช่อง MBC ที่เป็นผลงานที่สร้างความฮือฮาที่สุดเมื่อปีที่แล้ว จะมาร่วมงานกับ 2 นักแสดงนำ แพคจินฮี (Baek Jin Hee) และยุนฮยอนมิน (Yoon Hyun Min)

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม MBC เปิดเผยว่า "แพคจินฮีกับยุนฮยอนมินได้คอนเฟิร์มรับบทพระเอกนางเอกในละครเรื่องใหม่ 'My Daughter, Geum Sa Wol' ทางช่อง MBC เรียบร้อยแล้วครับ"

'My Daughter, Geum Sa Wol' เป็นละครเกี่ยวกับบ้านที่เป็นที่อยู่ของชีวิตมนุษย์ โดยเป็น Architecture 101 เวอร์ชั่นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวของตัวเอก กึมซาวอล กับการสร้างบ้านแห่งความฝันขึ้นมาใหม่ในครอบครัวที่แตกแยกกันจากความชิงชังและการแก้แค้น

สำหรับบทบาทของ กึมซาวอล นางเอกของเรื่อง ได้แคสติ้งนักแสดงสาว แพคจินฮี เอาไว้แต่เนิ่นๆ แล้ว โดยกึมซาวอลเป็นลูกนอกสมรสที่แม่บังเกิดเกล้าของเธอคลอดออกมาจากความสัมพันธ์ชั่วคราวเพียงครั้งเดียวในชีวิต เธอเกิดวันเดียวกันกับคังชันบิน พระเอกของเรื่อง และตกหลุมรักเขา กึมซาวอลเป็นตัวละครที่มองโลกในแง่ดี มีความสดใสร่าเริง และไม่สูญเสียความเป็นตัวเองที่ชัดเจนแม้จะลำบากแค่ไหนก็ตาม เธอถูกทิ้งในสถานรับเลี้ยงเด็กและต้องเผชิญกับโชคชะตาที่โชคร้าย

ส่วนบท คังชันบิน ได้แคสติ้งยุนฮยอนมินมารับบทดังกล่าว โดยชันบินที่เกิดเป็นลูกของคังมันฮู (รับบทโดย ซนชางมิน) กับภรรยาเก่า เป็นทายาทธุรกิจก่อสร้างที่อยู่อาศัย และปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการของสำนักงานใหญ่ เขาได้รับความรักจากกึมซาวอลและโอฮเยซังในเวลาเดียวกัน

อนึ่ง 'My Daughter, Geum Sa Wol' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 กันยายน ต่อจากละครเรื่อง 'Flower of the Queen' ทางช่อง MBC


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X