นักฟุตบอล อีดงกุก (Lee Dong Gook) เตรียมหอบลูกๆ ทั้ง 5 มาร่วมรายการ 'Superman is Back'
2015-07-14 12:46:55
Advertisement
คลิก!!!

นักฟุตบอล อีดงกุก (Lee Dong Gook) เตรียมหอบลูกๆ ทั้ง 5

มาร่วมรายการ 'Superman is Back'

อีดงกุก (Lee Dong Gook) นักกีฬาฟุตบอล เตรียมมาร่วมรายการ 'Superman is Back'

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 กรกฎาคม ผู้เกี่ยวข้องจากรายการ 'Happy Sunday - Superman is Back' ทางช่อง KBS 2TV เปิดเผยกับ My Daily ว่า "อีดงกุกคอนเฟิร์มมาร่วมรายการกับเราแล้วครับ โดยไม่มีการถอนตัวของครอบครัวที่เหลือในรายการครับ"

จากการมาร่วมรายการของอีดงกุก ก็จะทำให้กระแส 'ฝาแฝด' ในรายการ 'Superman is Back' ยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงผลลัพธ์ของการมาร่วมรายการของเขากับลูกๆ ในขณะที่มี 3 แฝด แทฮัน, มินกุก, มันเซ ลูกชายของซงอิลกุก กับ 2 แฝด ซอออน, ซอจุน ลูกชายของอีฮวีแจ มาร่วมรายการอยู่แล้ว เป็นอย่างมาก

อีดงกุกเป็นพ่อที่มีลูกถึง 5 คน และมีชื่อเสียงในนามของ 'พ่อลูกแฝดของคู่' โดยเขามีลูกสาวฝาแฝดคนแรกกับคนที่สอง ส่วนลูกคนที่สามกับคนที่สี่ก็เป็นลูกสาวฝาแฝดอีกเช่นเดียวกัน และล่าสุด เขาก็เพิ่งได้ลูกชายคนสุดท้องเมื่อปีที่แล้ว

อนึ่ง 'Superman is Back' มีครอบครัวของซงอิลกุกกับลูกชายแฝดสาม แทฮัน-มินกุก-มันเซ, ครอบครัวของชูซองฮุนกับลูกสาว ชูซารัง, ครอบครัวของอีฮวีแจกับลูกชายแฝดสอง ซอออน-ซอจุน และครอบครัวของออมแทอุงกับลูกสาว ออมจีอน มาร่วมรายการอยู่ในขณะนี้

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com 

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X