ชาวเน็ตกิมจิคิดเห็นอย่างไร หลังชมแฟชั่น "จีสตริง" ผลงานคัมแบ็คล่าสุดของ "STELLAR"
2015-07-13 10:33:02
Advertisement
Pyramid Game

มาดูกันว่าชาวเน็ตกิมจิคิดเห็นกันอย่างไร หลังได้ชมภาพแฟชั่น "จีสตริง"

จากผลงานคัมแบ็คล่าสุดของเกิร์กรุ๊ปวง STELLAR

เมื่อเร็วๆ นี้ ภาพทีเซอร์จากผลงานเพลงคัมแบ็คล่าสุดของวง STELLAR กลายเป็นภาพที่ชาวเน็ตเกาหลีต่างให้การพูดถึงเป็นอย่างมาก และกลายเป็นกระแสไวรัลที่แฟนเพลงเคป็อบกำลังถกเถียงกันในตอนนี้

ในเวลาเพียงไม่นานนัก หลังจากที่ได้มีการตั้งหัวข้อกระทู้ว่า “Stellar กับแฟชั่นจีสตริง” ลงบนเว็บไซต์ 'Pann' พร้อมกับภาพทีเซอร์และข้อความสั้นๆ ว่า “สุดยอดดด *ใจเต้นรัวเลย*;; นี่มันคืออะไรกัน”

ด้านชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายเลยว่า...

[คนกดไลค์ + 310, คนกดอันไลค์ – 213] ฉันหวังว่าพวกเธอจะทำสิ่งนี้ในเวลาสั้นๆ นะ…ฉันรู้สึกแย่กับชุดของพวกเธอจัง…

[คนกดไลคฺ์ + 270, คนกดอันไลค์ – 100] พวกคุณจะทำอะไรกันได้ พวกเธอก็แค่พยายามที่จะใช้ชีวิตของพวกเธอ การที่เกิร์ลกรุ๊ปเปิดเผยก็มักจะได้รับความสนใจกันมากขึ้น แค่อย่าไปยุ่งกับพวกเธอ ถ้าสิ่งนั้นมันคือสิ่งที่พวกเธอต้องการที่จะทำ แต่ในฐานะผู้หญิงมันอาจจะรู้สึกอึดอัดใจที่ได้ดู ฉันรู้สึกเสียใจกับพวกเธอด้วยจริงๆ

[คนกดไลค์ + 208, คนกดอันไลค์ – 210] อย่าไปยุ่งกับพวกเธอเลย มันไม่ได้เหมือนกับว่าพวกเธอต้องการให้ออกมาเป็นแบบนั้นเลยนะ พวกเธออาจต้องทำในสิ่งที่พวกเธอนั้นไม่ต้องการทำ เพราะว่าพวกเธอจำเป็นต้องทำน่ะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X