คิมบอม (Kim Bum) แปลงโฉมเป็นหนุ่มมาดเข้มในละครเรื่อง 'Hidden Identity' ออนแอร์ตอนแรก คืนนี้ (16 มิ.ย)
2015-06-16 12:19:43
Advertisement
คลิก!!!

คิมบอม (Kim Bum) แปลงโฉมเป็นหนุ่มมาดเข้มในละครเรื่อง

'Hidden Identity' ออนแอร์ตอนแรก คืนนี้ (16 มิ.ย)

นักแสดงหนุ่ม คิมบอม (Kim Bum) แปลงโฉมเป็นหนุ่มมาดเข้มในละครเรื่องใหม่ 'Hidden Identity' ทางช่อง tvN

คิมบอมเผยภาพตัวอย่างการแปลงโฉมครั้งยิ่งใหญ่สุดแซ่บในละครเรื่อง 'Hidden Identity' ทางช่อง tvN ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 มิถุนายน สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

คิมบอมจะรับบทเป็น 'ชากอนอู' ชายหนุ่มที่กลายเป็น Human Weapon จากการเสียชีวิตของแฟนสาวที่เขารัก เขายินยอมเป็น Human Weapon ด้วยตัวเองหลังจากที่สูญเสียคนรักเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับวิญญาณ โดยบท 'ชากอนอู' ที่คิมบอมได้รับ เป็นตัวละครที่ต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงทางจิตใจจากคดีใหญ่ เรียกได้ว่า 'การเปลี่ยนแปลง' เป็นคีย์เวิร์ดที่สำคัญที่สุดในครั้งนี้

และเพื่อที่จะถ่ายทอดบทบาทของ 'ชากอนอู' ออกมาอย่างเพอร์เฟ็ค คิมบอมก็ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่ตั้งแต่ 'หน้าตา' โดยเขาสลัดภาพลักษณ์ชายหนุ่มมาดนุ่มออกไปจนไม่เหลือเค้า เปลี่ยนมาไว้ผมสั้นเกรียน ไว้หนวด และลดน้ำหนักลง เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูคมเข้มและเย็นชา ต่างจากภาพลักษณ์ของกุกซู (Padam Padam) กับพัคจินซอง (That Winter, The Wind Blows) ในละครเรื่องก่อนอย่างสุดขั้ว

นอกจากนี้ คิมบอมยังถ่ายทอดอารมณ์และฉากแอ็คชั่นออกมาได้อย่างสมจริงด้วย โดยคิมบอมได้เข้าเรียนในโรงเรียนสอนการแสดงฉากแอ็คชั่นก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำละครอย่างเป็นทางการอีกด้วย ส่วนการแสดงอารมณ์ เขาก็ถ่ายทอดความดุเดือดและความโศกเศร้าออกมาได้อย่างพอดี

ช่วงที่ผ่านมา คิมบอมได้รับการติดต่อร่วมงานอย่างไม่ขาดสายจากทางฝั่งจีน โดยเขาก็วุ่นกับการถ่ายทำละครและภาพยนตร์เรื่องต่างๆ ทั้ง 'V Love', 'Lovers & Movies', 'The Beloved' ด้วยเหตุนี้ คิมบอมจึงได้ทำการบ้านมาอย่างละเอียดเพื่อที่จะกลับมารับงานละครอีกครั้งในเกาหลีหลังจากห่างหายไปนาน ซึ่งทางต้นสังกัด King Kong Entertainment เปิดเผยว่า "ขอฝากความสนใจกับการท้าทายและพลิกภาพลักษณ์ใหม่ของคิมบอมที่เหนือกว่าที่คาดคิดเอาไว้กันด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Hidden Identity' ที่คิมบอมร่วมแสดง เป็นผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ คิมจองมิน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Bad Guys' ทางช่อง OCN โดยมีกำหนดจะออกอากาศตอนที่ 1,2 ต่อเนื่องกันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ละครวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง tvN ตั้งแต่เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป (ตามเวลาเกาหลี)

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X