จูซังอุค (Joo Sang Wook) คิมซอนอา (Kim Sun Ah) คอนเฟิร์ม รับบทนำในละครเรื่องใหม่ 'Masked Prosecutor'
2015-04-10 14:07:52
Advertisement
Pyramid Game

จูซังอุค (Joo Sang Wook) คิมซอนอา (Kim Sun Ah) คอนเฟิร์ม รับบทนำในละครเรื่องใหม่

'Masked Prosecutor'

จูซังอุค (Joo Sang Wook) กับคิมซอนอา (Kim Sun Ah) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Masked Prosecutor' เรียบร้อยแล้ว

'Masked Prosecutor' ทางช่อง KBS 2TV ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นละครที่จะเล่าถึงบทบาทของ ฮาแดชอล อัยการที่ชอบใช้กำลังเป็นสัญชาตญาณ การเสแสร้งเป็นตัวเลือก กับยูมินฮี นักสืบที่มีความยุติธรรมเป็นสัญชาตญาณ สติปัญญาเป็นตัวเลือก

โดยในเรื่อง จูซังอุคจะรับบทเป็น ฮาแดชอล อัยการสำนักงานอัยการท้องถิ่นทางตอนใต้ โดยจูซังอุคเคยผ่านบทบาทการแสดงมาอย่างหลากหลาย ทั้งในละครแนวสืบสวนสอบสวนและละครโรแมนติกคอมเมดี้ อาทิ 'Birth of a Beauty', 'Cunning Single Lady', 'Good Doctor', 'Special Affairs Team TEN' ซึ่งการพลิกบทบาทมารับบทอัยการเป็นครั้งแรกของเขา ก็สร้างความสนใจให้กับแฟนละครเป็นอย่างมาก

ในขณะที่คิมซอนอาที่จะรีเทิร์นผลงานละครอีกครั้งในรอบ 3 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'I Do I Do' จะรับบทเป็น ยูมินฮี หัวหน้าหน่วยอาชญากรรมร้ายแรงประจำสถานีตำรวจคังนัม ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างยิ่ง เพราะละครเรื่องนี้จะเป็นผลงานการคัมแบ็คครั้งใหม่ของคิมซอนอา ราชินีละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่ถูกเลือกเป็นนักแสดงหญิงที่ผู้ชมต่างก็ไว้วางใจในฝีมือการแสดงทั้งในจอแก้วและจอเงิน

ยิ่งไปกว่านั้น การประกบคู่ร่วมงานกันของจูซังอุคกับคิมซอนอาก็กำลังเป็นที่จับตามองอีกด้วย ซึ่งการร่วมงานกันของจูซังอุคกับคิมซอนอาที่เคยสร้างความหลงใหลให้กับผู้ชมจากการแสดงที่เข้าถึงบทบาทในผลงานแต่ละเรื่อง ก็กำลังสร้างความฮือฮาตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศว่าทั้งคู่จะสร้างเคมีตัวละครออกมาเป็นอย่างไร

ทางด้าน Kim Jong Hak Production บริษัทผู้ผลิตละคร กล่าวว่า "จากการคอนเฟิร์มร่วมแสดงของจูซังอุคกับคิมซอนอา ยิ่งทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถผลิตผลงานที่มีคุณภาพออกมาได้ดียิ่งขึ้นครับ เราคิดว่าละครเรื่องนี้จะเป็นละครที่มีบรรยากาศความสดใส รื่นเริง ที่ประกอบไปด้วยความประทับใจ ความสนุกสนาน และการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเหล่านักแสดงครับ ก็ขอฝากความคาดหวังและติดตามชมละครเรื่อง 'Masked Prosecutor' กันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Masked Prosecutor' มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนพฤษภาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Unkind Women'

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X