3 นางเอก ชเวจีอู, ฮันจีฮเย, ซูยอง เผยแฟชั่นใบไม้ผลิสุดเพอร์เฟ็คต่างสไตล์
2015-03-31 10:52:58
Advertisement
Pyramid Game

3 นางเอก ชเวจีอู, ฮันจีฮเย, ซูยอง เผยแฟชั่นใบไม้ผลิสุดเพอร์เฟ็คต่างสไตล์

(เรียงจากซ้าย) ชเวจีอู, ฮันจีฮเย, ซูยอง แห่ง Girls' Generation

ชเวจีอู (Choi Ji Woo), ฮันจีฮเย (Han Ji Hye) และซูยอง (Soo Young) แห่ง Girls' Generation เข้าร่วมงานอีเว้นท์ฉลองครบรอบ 3 ปีของ '10 Corso Como' และเผยแฟชั่นฤดูใบไม้ผลิในสไตล์ที่แตกต่างกัน

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา 10 Corso Como สาขา Avenuel ได้จัดอีเว้นท์ฉลองครบรอบ 3 ปี ขึ้นที่ Lotte Department Store Avenuel โซกงดง กรุงโซล

 

โดยในวันนี้ ชเวจีอูสวมเสื้อดีไซน์เรียบๆ เข้ากับกางเกงยีนส์สีดำ เผยให้เห็นอิมเมจที่ดูสง่าและทันสมัย แมทช์กับกำไลสีเงินและกระเป๋าสะพายใบเล็กสีขาวโดยไม่ได้สวมเครื่องประดับอื่นๆ อีก

 

ในขณะที่ฮันจีฮเยเผยลุคสีไวน์แดงที่ดูมีระดับด้วยการแมทช์เสื้อไหมพรมดีไซน์คอปาดสีไวน์แดงเข้ากับกระโปรง โดยเธอเลือกกระเป๋าและรองเท้าสีดำ เผยให้เห็นอิมเมจที่ดูสุขุม

 

ส่วนซูยอง แห่ง Girls' Generation สวมมินิเดรสโทนสีนู้ด แมทช์กับเครื่องประดับสีเงินและรองเท้าส้นสูงสีดำ เผยให้เห็นเสน่ห์ที่ดูเป็นผู้หญิง

อนึ่ง 10 Corso Como ที่เป็นผู้บุกเบิกเทรนด์และวัฒนธรรมระดับโลก ได้จัดแสดง Goddess Collection ใน Iconic Dress Series ของ Azzedine Alaia เนื่องในโอกาสที่สาขา Avenuel กรุงโซล เปิดมาครบรอบ 3 ปี

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X