"นิชคุณ" สวมบท "เปี๊ยก" ประชันฮา 2 ตอนรวด ในซิทคอม "รับแซ่บ MY BOSS"
2015-03-20 13:49:14
Advertisement
Pyramid Game

       กรุงเทพฯ 19 มีนาคม 2558- ในที่สุดก็ถึงคิวซุป’ตาร์หนุ่มสุดฮอต นิชคุณ หรเวชกุล ที่บินตรงจากแดนกิมจิสู่บ้านเกิดเมืองไทย เพื่อร่วมงานแสดงแขกรับเชิญสุดพิเศษ ในซิทคอมอารมณ์ดี รับแซ่บ MY BOSS ทางช่องทรูโฟร์ยู (True4U) กับบท เปี๊ยก หนุ่มสุพรรณฯ สำเนียงเหน่อ โดยจะมาสร้างสีสัน และเรียกเสียงกรี๊ดในซิทคอมทั้งหมด 2 ตอน พร้อมจอคิวออนแอร์ ศุกร์ 3 เม.ย. และ ศุกร์ 10 เม.ย. นี้ เวลา 19.00 น.
       
       คงต้องบอกว่าห้ามพลาด สำหรับแขกรับเชิญพิเศษในซิทคอม รับแซ่บ MY BOSS ที่คว้าหนุ่ม นิชคุณ มารับบท เปี๊ยก เด็กหนุ่มสุพรรณฯ พูดเหน่อ ทายาทธุรกิจโรงงานรองเท้า ที่ยอมทิ้งทุกอย่างด้วยการหนีออกจากบ้าน มาตามหาความฝันของตัวเองที่เมืองกรุง โดยหนี พ่อ (โย่ง เชิญยิ้ม) มาอยู่กับ ลุงเล็ก (แอนนา ชวนชื่น) และตัดสินใจขอเป็นเด็กฝึกงาน ที่โรงพิมพ์ของ โสพิศ(จอย ศิริลักษณ์) กับ นันทเดช(ออย ธนา) แต่เพราะความใสซื่อ จริงใจของเปี๊ยกนั่นเอง จึงก่อให้เกิดเรื่องวุ่นวาย ชุลมุนขึ้นในโรงพิมพ์แห่งนี้ ด้าน เอ๋ ศุภกร ผู้กำกับซิทคอม ก็ยังได้เขียนบทให้นิชคุณ ต้องเล่นอย่างที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ซึ่งงานนี้เหมือนเป็นโบนัสพิเศษให้กับคนดูที่ติดตามซิทคอม และแฟนคลับหนุ่มนิชคุณทุกๆคน โดยรับประกันทั้งความฮา และลีลาสุดน่ารักของหนุ่มนิชคุณนั่นเอง
       
       นิชคุณยังได้ฝากผลงานล่าสุดครั้งนี้ว่า “ส่วนตัวรู้จักกับพี่เอ๋ผู้กำกับมาก่อน ติดตามผลงานของพี่เขาครับ พอติดต่อมาและส่งบทมาให้ผมชอบนะ แต่ความยากคือ ผมต้องพูดเหน่อ แฟนๆที่ได้ชมอาจจะลืมนิชคุณไปเลย มีแต่นิชเปี๊ยกครับ(ยิ้ม) บทที่รับครั้งนี้แตกต่างจากบทเดิมๆแน่นอน จะได้เห็นผมเล่นตลกครั้งแรก ดีใจครับที่ได้แสดงร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่ทั้ง พี่ออย ธนา, พี่จอย ศิริลักษณ์ แล้วก็มีพี่แอนนา ชวนชื่น, น้าโย่ง เชิญยิ้ม ที่เป็นนักแสดงตลกด้วย ตอนแรกก็เกร็งๆแต่ผู้กำกับบอกว่าอย่าพยายามตลกมาก เดี๋ยวจะไม่ตลกและดูไม่เป็นธรรมชาติครับ สำหรับแฟนๆชาวไทยที่คิดถึงผมก็ติดตาม ซิทคอม “รับแซ่บ MY BOSS” กันได้ครับ ทางช่องทรูโฟร์ยู”
       
       พร้อมด้วยกิจกรรมดีๆ จาก รับแซ่บ MY BOSS ครั้งแรก!ที่จะชวนคนดูร่วมเป็นผู้กำกับ ด้วยการเลือกว่าคุณอยากให้ นิชคุณเต้นท่าไหนมากที่สุด 1) ท่าดึงดาว / 2) ท่าดึงดาว+Go Crazy / 3) ดึงดาว+Again & Again ส่งมาที่ *470*24*40# กดโทรออก พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากนิชคุณ และทรูโฟร์ยู (จำนวนจำกัดเท่านั้น) สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง www.facebook.com/true4u และ ในซิทคอมรับแซ่บ MY BOSS ทุกวันศุกร์ เวลา 19.00 น.

 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X