“จีชางอุค”(Ji Chang Wook) พูดถึงฉากนู้ด จากซีรีย์ “Healer”
2015-03-12 10:22:10
Advertisement
Pyramid Game

“จีชางอุค”(Ji Chang Wook) พูดถึงฉากนู้ด จากซีรีย์ “Healer”

นักแสดงหนุ่ม จีชางอุคได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับฉากนู้ดที่เขาได้ถ่ายไปกับซีรีย์เรื่อง Healer ที่พึ่งจะปิดฉากไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

นักแสดงหนุ่ม วัย 27 ปี ได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับการถ่ายทำฉากแอ็คชั่นว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย “ผมรู้สึกซาบซึ้งกับนักแสดงแทนมากที่ต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก และผมก็ยังรู้สึกปลาบปลื้มกับผู้กำกับและทีมงานผู้ผลิต ที่ได้ทำผลงานฉากแอ็คชั่นดีๆออกมา” นักแสดงหนุ่มกล่าวในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทางสื่อท้องถิ่น

“ถึงแม้ว่าผมจะได้รับบาดแผลถลอกที่ร่างกายบ้าง แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร” นักแสดงหนุ่มกล่าวเสริม นอกจากนี้เขายังได้พูดเกี่ยวกับฉากที่เขานั่นต้องเปลื้องผ้าและเนื้อตัวที่แต่ฟองสบู่ ซึ่งได้กลายมาเป็นประเด็นฮอตเป็นอย่างมากในช่วงนั้น

“ผมออกกำลังกายเยอะมากเพื่อฉากนู้ด แต่ก็น่าเศร้า ที่มันดันมาออกอากาศหลังจากที่ถ่ายทำไปแล้วหนึ่งเดือน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่หุ่นผมนั้นเสียหายไปแล้ว ผมรู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน” เขากล่าว

กับการเป็นที่รู้กันดีว่า เป็นคนที่ชอบกีฬาฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ จีชางอุคได้เผยว่า เขานั้นจะเล่นฟุตบอลประมาณ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์เลยทีเดียวถ้าเกิดมีเวลาว่าง “ตอนเด็กๆนั้นผมอยากที่จะเป็นนักฟุตบอลแต่แม่ของผมไม่เห็นด้วย” เขากล่าวเสริม

สำหรับจีชางอุคนั้น ล่าสุดเขาพึ่งจะกลับมาจากประเทศไทย จากการเดินมามาพร้อมกับเพื่อนนักแสดงชาย จูจีฮุน และยังพึ่งจะเซ็นสัญญาไปรับงานหนังเรื่องใหม่ Fabricated City (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) อีกด้วย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X