“ฮยอนบิน”(Hyun Bin) รับ เล่นเป็นหญิงใน “Secret Garden” ยังไม่ยากเท่า บทชาย 2 บุคลิก ใน “Hyde, Jekyll, Me”
2015-01-16 11:06:51
Advertisement
คลิก!!!

“ฮยอนบิน”(Hyun Bin) รับ เล่นเป็นหญิงใน “Secret Garden” ยังไม่ยากเท่า บทชาย 2 บุคลิก

ใน “Hyde, Jekyll, Me”

ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม ฮยอนบิน ได้ออกมาเปรียบเทียบเกี่ยวกับผลงานซีรีย์ในอดีตที่เคยโด่งดังอย่าง Secret Garden กับผลงานล่าสุดที่กำลังจะลงจอฉายในเร็วๆนี้อย่าง Hyde, Jekyll, Me

เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวสำหรับซีรีย์เรื่องใหม่จาก SBS อย่าง Hyde, Jekyll, Me ขึ้น ซึ่งงานนี้ ฮยอนบิน พระเอกของเรื่อง ที่ได้มารับบทเป็นชายหนุ่มที่มีหลายบุคลิก ได้เปรียบเทียบบทบาทดังกล่าว กับบทที่เล่นเป็นผู้หญิงกับผลงานในอดีต

หลังจากที่ได้เคยแสดงเป็นผู้หญิงในซีรีย์ Secret Garden ไป ฮยอนบินได้กล่าวว่า “การแสดงเป็นผู้หญิงนั้นมันก็ยากด้วยเหมือนกันครับ  ถึงแม้ว่ามันจะเป็นอะไรแบบนั้น แต่ผมก็ต้องบอกว่า มันก็ยังสบายมากกว่าในตอนนี้”

“ย้อนกลับไปในตอนนั้น ผมมีใครสักคนที่ผมสามารถเรียนรู้ได้ ผมสามารถเห็น ราอิม ต่อหน้าผม และเห็นถึงตัวละครของเธอ มันก็เลยไม่ได้ยากเย็นอะไรขนาดนั้น” ฮยอนบินกล่าว “แต่ตอนนี้ ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่แตกต่างออกไป ซึ่งผมต้องแสดงทุกสิ่งอย่างที่มาจากการจินตนาการของผมเองทั้งสิ้น”

สำหรับ ซีรีย์ Hyde, Jekyll, Me นั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่ม 2 บุคลิก ที่ชื่อ Jekyll และ Hyde กับหญิงสาวที่มาตกหลุมรักเขา เริ่มออกอากาศตอนแรก 21 มกราคมนี้ ต่อจากการอำลาจอของซีรีย์ Pinocchio

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X