อีจุน (Lee Joon) สวมบทนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง 'Pinocchio' ออนแอร์คืนนี้ (14 ม.ค)
2015-01-14 12:00:48
Advertisement
คลิก!!!

อีจุน (Lee Joon) สวมบทนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง 'Pinocchio' ออนแอร์คืนนี้ (14 ม.ค)

นักแสดงหนุ่ม อีจุน (Lee Joon) เซอร์ไพรส์ ร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง 'Pinocchio'

เมื่อวันที่ 14 มกราคม ทางทีมงานละครเรื่อง 'Pinocchio' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยว่า "อีจุนได้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Pinocchio' ในบทบาทนักแสดงรับเชิญเนื่องจากความสนิทสนมกับผู้กำกับโจซูวอนที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Gap Dong' ทางช่อง tvN ครับ" พร้อมกับเปิดเผยภาพในกองถ่ายออกมาให้ชม

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของอีจุนในกองถ่ายละครเรื่อง 'Pinocchio' ที่ถ่ายทำเมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา และเขาก็ได้เผยให้เห็นสีหน้าที่สงบขณะถูกรายล้อมไปด้วยนักข่าวและกล้องหลายสิบตัว ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะปรากฏตัวในบทบาทใดในเรื่อง

แว่วมาว่า ในวันที่อีจุนมาถ่ายละคร เป็นการถ่ายทำนอกสถานที่ท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บ แต่เขาก็ถ่ายทำละครด้วยความตั้งใจเพื่อที่จะถ่ายทอดบทบาทของตนเองออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งก็สร้างความหลงใหลให้กับทีมงานเป็นอย่างยิ่ง

ทางบริษัทผู้ผลิตละคร เปิดเผยว่า "เราขอขอบคุณอีจุนที่ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงด้วยความยินดีเนื่องจากความสนิทสนมกับผู้กำกับโจซูวอนครับ" เสริม "เรารู้สึกประทับใจที่อีจุนถ่ายทำละครอย่างตั้งใจทั้งๆ ที่เป็นเพียงการเข้าร่วมแสดงในบทบาทนักแสดงรับเชิญเท่านั้น และขอฝากความคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับว่าเขาจะปรากฏตัวในฉากไหนในเรื่อง"

อนึ่ง 'Pinocchio' จะออกอากาศตอนที่ 18 และ 19 อย่างต่อเนื่องในวันที่ 14 มกราคม นี้ และจะออกอากาศตอนที่ 20 ซึ่งเป็นตอนจบในวันที่ 15 มกราคม

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X