พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผยแฟชั่นกระเป๋าอเนกประสงค์ที่ใช้ได้หลากหลายสไตล์ในละคร 'Pinocchio'
2015-01-13 12:05:28
Advertisement
Pyramid Game

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผยแฟชั่นกระเป๋าอเนกประสงค์ที่ใช้ได้หลากหลายสไตล์

ในละคร 'Pinocchio'

นักแสดงสาว พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผยอารมณ์ที่แตกต่างจากการใช้กระเป๋าใบเดียวกันในละครเรื่อง 'Pinocchio' ทางช่อง SBS ที่กำลังรั้งอันดับ 1 ละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี เอาไว้อย่างเหนียวแน่นในขณะนี้

โดยพัคชินฮเยที่ถ่ายทอดบทบาท ชเวอินฮา นักข่าวสาวฝ่ายสังคมที่ไม่สามารถพูดโกหกได้ในละคร 'Pinocchio' ออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค ได้ใช้ไอเทมเพียงชิ้นเดียวเผยให้เห็นลุคสุดเรียลในสไตล์ที่หลากหลาย และสร้างความเข้าถึงบทบาทของตัวละครในเรื่องมากยิ่งขึ้น ซึ่งพัคชินฮเยได้เผยแฟชั่นกระเป๋าสะพายไหล่ที่ดูสุขุมเข้ากับสถานการณ์ในเรื่อง และกระเป๋าเป้สะพายหลังที่ดูสดใสโดยใช้กระเป๋าเพียงใบเดียว

▶ Styling TIP : 'กระเป๋า 3 สไตล์' สะพายไหล่,ถือ,สะพายหลัง ที่เหมาะกับทุกสไตล์

เมื่อเร็วๆ นี้ ในละครเรื่อง 'Pinocchio' พัคชินฮเยได้เผยให้เห็นการแมทช์กระเป๋าสีดำที่ทำจากหนังที่มีเอกลักษณ์เพียงใบเดียวในสไตล์ที่หลากหลาย โดยเธอใช้สะพายไหล่เข้ากับชุดสูทที่ดูสุขุม และใช้สะพายหลังในสไตล์ชุดลำลองที่แมทช์เข้ากับเสื้อไหมพรมคอเต่าและเสื้อโค้ททรงโอเวอร์ไซส์ เผยให้เห็นอารมณ์ที่แตกต่างแม้จะใช้กระเป๋าใบเดียวกัน

สำหรับกระเป๋าที่พัคชินฮเยใช้ทำจากหนังวัวที่นำแพทเทิร์นหนังจระเข้มาทำในดีไซน์ที่ทันสมัย ให้ความรู้สึกที่ดูหรูหรา สามารถนำไปใช้ได้หลากหลายสไตล์ทั้งสะพายไหล่ สะพายหลัง หรือเป็นกระเป๋าถือ ตามแต่รสนิยม จึงเหมาะที่จะเป็นกระเป๋าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน

<กระเป๋าสีดำ ‘Bruno Magli’ Stella Ssinz Coco>

อนึ่ง 'Pinocchio' เหลืออีกเพียง 2 ตอนเท่านั้นก็จะลาจอแล้ว โดยละครเรื่อง 'Hyde, Jekyll, and I' ที่เตรียมจะมาออกอากาศต่อนั้น เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักสามเส้าของหญิงสาวที่ตกหลุมรักชายหนุ่มที่มีสองบุคลิกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง นำแสดงโดย ฮยอนบิน และฮันจีมิ ซึ่งละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 มกราคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X