อีจงซอก (Lee Jong Suk) เผยลุคอบอุ่นและดูดีในชุดเสื้อกันหนาว 3 ชั้น ในละคร 'Pinocchio'
2015-01-12 11:26:51
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) เผยลุคอบอุ่นและดูดีในชุดเสื้อกันหนาว 3 ชั้น ในละคร 'Pinocchio'

นักแสดงหนุ่ม อีจงซอก (Lee Jong Suk) เผยแฟชั่นฤดูหนาวที่ดูอบอุ่นในลุคเสื้อกันหนาวขนเป็ดตัวยาวในละครเรื่อง 'Pinocchio' ตอนที่ 17 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ อีจงซอกสร้างเลเยอร์ให้กับลุคด้วยการสวมเสื้อ 3 ตัว โดยเขาสวมเสื้อไหมพรมคอเต่าสีเทาเป็นเสื้อตัวใน ก่อนสวมเสื้อแจ็คเก็ตลายทางสีดำ และคลุมด้วยเสื้อกันหนาวขนเป็ดตัวยาวสีเดียวกันกับเสื้อแจ็คเก็ต เผยเสน่ห์ของผู้ชายที่ดูหล่อเหลา และคลุมโทนลุค Casual ด้วยการแมทช์รองเท้าผ้าใบสีขาวดำเข้าด้วยกัน

▶ Styling TIP : เสื้อไหมพรม & เสื้อแจ็คเก็ต & เสื้อกันหนาว 'สร้างเลเยอร์ 3 ชั้น ให้กับลุค'

ฤดูหนาวที่เราไม่อาจละเลยต่อความหนาวเหน็บได้ ถ้าอยากจะสร้างความอบอุ่นท่ามกลางฤดูหนาวล่ะก็ ลองพิจารณาลุคสร้างเลเยอร์ 3 ชั้น ของอีจงซอกดูสิคะ หากหนุ่มๆ สวมเสื้อไหมพรมกับแจ็คเก็ตที่ไม่หนาจนเกินไป ก็จะออกมาเป็นสไตล์ที่สามารถสวมใส่ในฤดูในไม้ผลิหรือฤดูใบไม้ร่วงได้ และหากแมทช์กับเสื้อกันหนาวอีกตัวล่ะก็ จะสามารถป้องกันลมแรงได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

<อีจงซอก, เสื้อกันหนาวขนเป็ดตัวยาว ‘Entrofe’ 644,000 วอน (ประมาณ 19,500 บาท>

อนึ่ง ในละคร 'Pinocchio' ที่ออกอากาศในวันนี้ อินฮา (รับบทโดย พัคชินฮเย) ที่ได้รู้ว่า เมื่อ 14 ปีก่อน ชาอก (รับบทโดย จินคยอง) ได้รายงานเหตุการณ์ของพ่อของฮามยองตามการแนะนำการรายงานข่าวของแม่ของบอมโจ (รับบทโดย คิมยองควาง) ได้ตามหาตัวชาอกและระเบิดความโมโหและผิดหวังใส่เธอ ซึ่งตอนดังกล่าวสามารถทำเรตติ้งผู้ชมได้ 12.9% (ข้อมูลจาก Nielsen Korea)

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X