ชมแฟชั่นในลุคนักข่าว 3 สไตล์สุดน่ารักของ พัคมินยอง (Park Min Young) ในละครเรื่อง 'Healer'
2015-01-08 12:07:23
Advertisement
คลิก!!!

ชมแฟชั่นในลุคนักข่าว 3 สไตล์สุดน่ารักของ พัคมินยอง (Park Min Young) ในละครเรื่อง 'Healer'

นักแสดงสาว พัคมินยอง (Park Min Young) สร้างความนิยมเรื่องแฟชั่นที่ดูมีเอกลักษณ์

เมื่อเร็วๆ นี้ ในละครเรื่อง 'Healer' ทางช่อง KBS2 สไตล์แฟชั่นของพัคมินยองที่รับบทเป็น แชยองชิน นักข่าวบันเทิงสาว กำลังได้รับความรักเป็นอย่างมาก และมีชื่อเรียกกันว่า 'ลุคนักข่าว' อีกด้วย

พัคมินยองเผยลุค Casual ที่เน้นการเคลื่อนไหวสะดวกเป็นส่วนใหญ่ โดยใน 'Healer' ตอนที่ 4 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา พัคมินยองได้สวมเสื้อแจ็คเก็ตคอปกสูงที่ดูทันสมัย ดูโดดเด่นด้วยสีเบจที่สบายตาตัดกับหนังสีดำ ส่วนช่วงแขนเสื้อและกระเป๋าเสื้อตัดต่อเป็นลายขวาง ทำให้เสื้อดูมีรายละเอียดมากขึ้น

สำหรับลุคนักข่าวของพัคมินยองที่จะถ่ายทอดความห้าวออกมาได้อย่างชัดเจนมากกว่าไอเทมที่ดูหวานแหวว ก็คงจะขาดเสื้อยืดแขนยาวไปไม่ได้อย่างแน่นอน โดยใน 'Healer' ตอนที่ 8 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา พัคมินยองได้สวมเสื้อยืดแขนยาวโทนสีเทาแมทช์กับเสื้อแจ็คเก็ตทรงโอเวอร์ไซส์ สร้างเสนห์ที่น่ารักด้วยทรงผมแอปเปิ้ล ที่สำคัญ เสื้อแจ็คเก็ตที่เธอสวมทับลวกๆ ก็ช่วยเน้นภาพลักษณ์ของพัคมินยองให้ดูเด็กยิ่งขึ้นอีกด้วย

ส่วนเรื่องเทรนด์ก็ไม่ตกกระแสเช่นกัน โดยใน 'Healer' ตอนที่ 9 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา พัคมินยองได้เผยสไตล์แฟชั่นที่น่ารักด้วยการสวมเสื้อแจ็คเก็ต 'Mustang' ไอเทมสุดทันสมัยที่มาแรงในฤดูหนาวนี้ ซึ่งแจ็คเก็ต Mustang สีเทาที่ทำจากหนังแกะก็ช่วยให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ที่สำคัญ พัคมินยองยังเผยภาพลักษณ์ที่ดูกระฉับกระเฉงด้วยการรัดเข็มขัดที่ปกเสื้อด้วย นอกจากนี้ เธอยังได้เลือกแมทช์ทรงผมบ็อบสั้นโทนสีน้ำตาลสว่างเข้ากับกระเป๋าเป้สะพายหลัง ถ่ายทอดเสน่ห์ที่น่ารักของแชยองชิน

<แจ็คเก็ต 'IRO' ราคา 1,250,000 วอน (ประมาณ 38,000 บาท)>
<เสื้อยืดแขนยาว 'SJYP' 79,000 วอน (ประมาณ 2,400 บาท)>
<แจ็คเก็ต Mustang 'IRO'>

อนึ่ง ในละครเรื่อง 'Healer' ตอนที่ 10 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ซอจองฮู (รับบทโดย จีชางอุค) ได้เปิดกล่องแพนโดร่าที่เกี่ยวข้องกับความตายของพ่อ ส่วนคิมมุนโฮ (รับบทโดย ยูจีแท) ก็เริ่มสงสัยตัวตนของ Healer ซอจองฮู

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X