“คังโซรา”(Kang Sora) เผยเคล็ดลับภาษาอังกฤษ ที่แสดงในซีรีย์ “Misaeng”
2014-12-27 12:54:27
Advertisement
Pyramid Game

“คังโซรา”(Kang Sora) เผยเคล็ดลับภาษาอังกฤษ ที่แสดงในซีรีย์  “Misaeng”

นักแสดงสาว คังโซรา ได้ออกมาเปิดเผยถึงเบื้องหลังเคล็ดลับเกี่ยวกับการมีทักษะทางด้านภาษาอังกฤษที่ดีเยี่ยมผ่านทางซีรีย์ Misaeng ที่พึ่งจะอำลาจอไปสดๆร้อนๆ

โดยล่าสุดนี้ คังโซรา ได้ออกมาเปิดเผยถึงเบื้องหลังบางอย่างเกี่ยวกับซีรีย์เรื่อง Misaeng ที่เธอนำแสดง เมื่อถูกถามถึงภาษาอังกฤษที่คล่องแคล่วของเธอ เธอได้เผยว่า “ฉันชอบภาษาอังกฤษซึ่งเป็นเหมือนกับงานอดิเรกมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กแล้วค่ะ”

เธอกล่าวเสริม “เป็นเพราะว่า ฉันเป็นลูกคนเดียว ฉันก็เลยอยู่บ้านคนเดียวซะมาก และแม่ของฉันก็ได้หาการ์ตูนของดิสนีย์มาให้ แต่คุณรู้ไม่ว่า จริงๆแล้ว การ์ตูนปกติมันก็ควรจะมีซับไตเติ้ลหรือเสียงพากย์ใช่มั้ย แต่ดูเหมือนกับว่าวีดีโอที่แม่ฉันเอามาให้มันเป็นอีกแบบนึง มันไม่มีซับไตเติ้ล ทำให้ฉันได้เรียนรู้ที่ละเล็กละน้อยเพื่อให้เข้าใจมัน”

นอกจากนี้ คังโซรายังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า เธอได้เคยแม้แต่การเตรียมตัวเพื่อไปเรียนโรงเรียนมัธยมปลายแบบภาษาอังกฤษ เผยให้เห็นถึงว่าทักษะที่เธอได้มานั้น ไม่ได้ได้มาเพียงชั่วข้ามคืน

เกี่ยวข้องกับภาษารัสเซียที่เธอพูดในซีรีย์ เธอได้กล่าวว่า “สำหรับภาษานี้ ฉันได้มีโอกาสเรียนครั้งแรกจากซีรีย์เรื่องนี้ ก่อนหน้านี้ ฉันไม่เคยแม้แต่ได้ยินมาก่อนเลย เป็นเพราะว่านักแสดงคนอื่นๆต่างก็โฟกัสไปที่การสะกด มันจึงมาหลายครั้งหลายคราที่ฉันไม่เข้าใจว่าพวกเขากำลังพูดอะไรกัน”

สำหรับในเรื่อง Misaeng นั้น คังโซรา ได้มารับบทเป็น อานยองยี พนักงานสาวที่มีประวัตการทำงานสุดสวย แต่ก็มาถูกเลือกปฏิบัติจากเพื่อนร่วมงานเพราะเพศของเธอ  

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X