เนม ปราการ ออกโรงป้อง นาฑี ลั่นพูดความจริง กรณีแอบกิ๊ก มิ้นท์
2014-12-12 22:09:19
Advertisement
Pyramid Game
 


 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด, Instagram nameraiva , mintspattarasaya  

          เนม ปราการ ยันเรื่องของ นาฑี-มุก โอลีฟ-มิ้นท์ ภัทรศยา กระทบทุกฝ่าย ยืนยันฝ่ายตนพูดความจริง

          หลังจากที่ นาฑี โอสถานุเคราะห์ วง Getsunova เกิดปัญหาระหองระแหงกับแฟนสาว มุก โอลีฟ จนเกิดการโพสต์อินสตาแกรมว่า เลว และมีการโพสต์แฉกันว่านาฑีไปนอนกับ มิ้นท์ ภัทรศยา ผ่านอินสตาแกรม จนสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ล่าสุด (11 ธันวาคม 2557) เนม-ปราการ ไรวา นักร้องนำวง Getsunova ก็ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้

          ทั้งนี้ เนม ปราการ เผยว่า ตอนนี้นาฑีก็ดีขึ้น แต่เราก็ไม่ค่อยได้คุยอะไรกันมาก เขาเองก็อยู่ในช่วงซึม ๆ เศร้า ๆ เพราะมันเกิดเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่ตนเชื่อในตัวเพื่อนมาก เรารู้จักกันมาเป็น 10 ปี สิ่งที่ถูกกล่าวหามันไม่ใช่เรื่องจริง น้องมุกเองก็อาจจะขาดสติเลยทำอะไรโดยไม่คิด มันเลยเป็นเรื่องจากเรื่องที่ไม่มีอะไรเลย

          ถามว่าหลังจากที่เกิดเรื่อง ผู้ใหญ่ได้เรียกเข้าไปคุยไหม เนมเผยว่า ส่วนตัวไม่มีการเรียกตนไปคุย แต่กับนาฑีเราก็ไม่แน่ใจ เราให้กำลังใจกัน บอกว่าไม่เป็นไร เพราะเรารู้ความจริงทุกอย่าง วันนั้นก็อยู่ด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน มันไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเลย

          ถามว่า นาฑีได้เจอน้องมุกหรือยัง เนมเผยว่า คงไม่ได้เจอกัน เพราะน้องเขาออกตัวมาแบบนั้น ตนก็บอกว่าอย่าเพิ่งเจอกันดีกว่า รอให้ทุกอย่างมันเงียบก่อน แล้วน้องเขาก็มาโพสต์อินสตาแกรมขอโทษแล้ว

          ถามว่าเรื่องนี้มีผลกระทบไหม เนมเผยว่า เรื่องนี้มันกระทบอยู่แล้ว มันไม่น่าจะเกิดขึ้นเลย และมันไม่มีอะไรเลย เรื่องบนโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นเรื่องที่อันตรายมาก ๆ การที่โพสต์อะไรต้องคอยดูด้วย เพราะเขาเป็นคนในสายตาของสังคม แม้ว่าตรงนั้นจะเป็นพื้นที่ส่วนตัวก็ต้องระวัง เพราะมันกระทบคนรอบข้าง เรื่องนี้กระทบทั้งน้องมุก น้องมิ้นท์ และผู้ใหญ่เองก็ไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ส่วนที่ทั้งสองฝั่งออกมาพูดแล้วเหมือนคนละเรื่องนี้ เราไม่รู้ แต่ในฝั่งของตนนั้นพูดความจริง เพราะแฟนของน้องมิ้นท์ก็เป็นเพื่อนกับตนและนาฑี มิ้นท์เองก็เป็นรุ่นน้องที่สนิท เราไม่รู้ว่าเขาไปคุยกันอย่างไร แต่ฝั่งของตนพูดความจริงแน่นอน
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X