2 สาว “มินท์-เจ มิน” ผุดโปรเจคพิเศษ ปล่อยเพลง “The Only One” เปิดตัววง “Tiny-G M”
2014-12-12 12:48:45
Advertisement
คลิก!!!

เกิร์ลกรุ๊ปวัยใสแดนกิมจิวง ไทนี่-จี (Tiny-G) เป็นที่รู้จักมากมายในกลุ่มวัยรุ่น  เด็กสาวร่างเล็ก แต่เปี่ยมไปด้วยพลัง ปัจจุบันสมาชิกประกอบด้วย “เจ มิน, โดฮี และมินท์ (สาวไทยที่มีความสามารถทั้งร้องและเต้น จนก้าวสู่ความเป็นศิลปินระดับเอเชียได้)” ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี กับซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง “ ไอซ์ เบบี้ (Ice Baby)” แนวเพลงสดใส น่ารัก แต่เนื่องจากระหว่างนี้ “โดฮี” หนึ่งในสมาชิกของวง กำลังมีผลงานการแสดงอยู่ อีก 2 สาว “มินท์ และเจ มิน” ไม่อยากปล่อยเวลาให้เสียเปล่า จึงพูดคุยกันและเกิดไอเดียสนุกๆ คิดโปรเจคพิเศษขึ้นมา ในนามวง ไทนี่-จี เอ็ม (Tiny-G M) พร้อมเพลงที่ร้องเป็นภาษาไทยเพลง “ดิ โอลี่ วัน (The Only One)” ภายใต้สังกัดบริษัท รีรัน มิวสิค (Rerun Music) ประเทศไทย ซึ่งเอกลักษณ์ของเพลงนี้เกิดมาจากการเต้นและสไตล์การแร๊พที่โดดเด่นของ “มินท์” กับเสียงร้องที่เปี่ยมด้วยพลังและมีเทคนิคของ “เจ มิน” เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัว

 

“มินท์” ในฐานะลีดเดอร์ของวง ไทนี่-จี เอ็ม (Tiny-G M) เปิดเผยให้ฟังถึงโปรเจคพิเศษนี้ว่า “เริ่มจากที่มินท์และเจ มิน รู้สึกอยากทำอะไรสนุกๆ ระหว่างที่รอ โดฮี ถ่ายละคร แล้วอีกอย่างมินท์ก็คิดถึงบ้าน เลยชวนเจ มิน มาเที่ยวเมืองไทย มีโอกาสได้เจอพี่แม็ค ศรัณย์ โปรดิวเซอร์คนเก่ง ก็เลยพูดคุยปรึกษา จนเกิดเป็นเพลง “ดิ โอลี่ วัน (The Only One)” นี้ขึ้นมา แนวเพลงเป็นสไตล์ฮิปฮอป อาร์แอนด์บี (Hip Hop R&B) สดใส น่ารัก ตามสไตล์พวกเราเลยค่ะ เพลงนี้มีความพิเศษ คือ นี่จะเป็นครั้งแรกที่ “เจ มิน” จะร้องเพลงภาษาไทย ซึ่ง “เจ มิน” สามารถทำได้ดีมากๆเลย “มินท์” ก็จะช่วยเหลือเค้าในเรื่องการออกเสียง และสำเนียงคำไทยให้ถูกต้องบ้าง เราสองคนตั้งใจทำเพลงนี้เพื่อเป็นของขวัญสำหรับขอบคุณแฟนๆ ทุกคน โดยเฉพาะแฟนๆ ชาวไทย ที่คอยสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้พวกเรามาตลอด  หวังว่าแฟนๆ น่าจะชอบกันนะคะ”

 

 

ติดตามฟัง ชม เพลง “ดิ โอลี่ วัน (The Only One)” และข่าวสารศิลปินวง ไทนี่-จี เอ็ม (Tiny-G M) ได้ที่ …

RERUN MUSIC Official Page: https://www.facebook.com/rerunmusic
RERUN MUSIC Official YouTube Channel : https://www.youtube.com/user/rerunmusic
TINY-G M Official Fan page : https://www.facebook.com/officialtinygm
TWITTER : https://twitter.com/rerunmusic
INSTAGRAM : http://instagram.com/tinygm

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X