“ซนดัมบี”(Son Dam Bi) หั่นน้ำหนัก 7 กก. รับลุคสุดแบ๊วในซีรีย์ “What’s With This Family?”
2014-12-09 15:34:27
Advertisement
Pyramid Game

“ซนดัมบี”(Son Dam Bi) หั่นน้ำหนัก  7 กก. รับลุคสุดแบ๊วในซีรีย์ “What’s With This Family?”

นักร้องนักแสดงสาว ซนดัมบี ได้ลดน้ำหนักไปมากถึง 7 กิโลกรัม เพื่อสลัดคราบสาวสุดเซ็กซี่มาเปลี่ยนตัวเองให้ดูใสขึ้นแบ๊วขึ้นกับผลงานซีรีย์เรื่องล่าสุดของเธอ

โดยล่าสุดนี้ เธอได้มามีผลงานซีรีย์กับบท ควอนฮโยจิน หญิงสาวแสนใสสุดน่ารัก ในซีรีย์ What’s With This Family? ทาง KBS และกับลุคใหม่ของเธอนี้เอง เธอก็ได้มามีผลงานการถ่ายภาพให้กับนิตยสาร Beauty Plus ด้วยเช่นกัน

“ฉันลดน้ำหนักไป 7 กิโล เพื่อให้สามารถทิ้งความเซ็กซี่ไปเป็นลุคใสๆได้” ซนดัมบีกล่าวในการให้สัมภาษณ์ “ฉันเริ่มลดน้ำหนักเพื่องานโฆษณา ดังนั้น ฉันจึงออกกำลังกายเพิ่มเป็น 2 เท่า และกินข้าวเพียง 1 มื้อต่อวัน ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันหิว ฉันจะกินมันหวาน และอกไก่ กับอาหารเสริมอื่นๆ หลังจากที่ฉันได้ออกกำลังกายมา 2 เดือน น้ำหนักฉันก็เริ่มหายไป”

สำหรับใครที่อยากเห็นลุคที่เปลี่ยนแปลงไปของสาว ซนดัมบี ที่แต่เดิมนั้นจะมาแนวเซ็กซี่ ก็สามารถไปดูความใสแบ๊วของเธอได้ในซีรีย์ What’s With This Family? ออกอากาศอยู่ทุกวันสุดสัปดาห์ทาง KBS2

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X