มิ้นท์ ภัทรศยา ประวัตินางแบบสาว ที่ฮอตที่สุดในเวลานี้
2014-12-08 23:38:58
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram  mintspattarasaya
         
            มิ้นท์ ภัทรศยา ประวัตินางแบบสาว ที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ มาทำความรู้จักกับทุกซอกทุกมุมของ มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล พร้อมอัพเดทผลงาน และเรื่องราวข่าวกิ๊กกั๊ก ทั้ง ณเดชน์ พอร์ช ศรัณย์ และ นาฑี โอสถานุเคราะห์

            เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่หุ่นดีและหน้าเก๋มาก ๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับ "มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล" หรือ ไฮโซมิ้นท์ นางแบบสาวมาแรงที่มีผลงานถ่ายแบบนับไม่ถ้วน แถมยังมีผลงานถ่ายเอ็มวีเพียบ !! เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่เอ็มวีเลยก็ว่าได้นะ แต่ที่ มิ้นท์ ภัทรศยา ถูกจับตามองเป็นพิเศษ คงจะเป็นเรื่องราวรัก ๆ ที่เธอน่ะ มีข่าวกิ๊ก ๆ กั๊ก ๆ กับพระเอกระดับแม่เหล็ก 2 ช่องด้วยกัน ทั้ง ณเดชน์ คูกิมิยะ ช่อง 3 และ พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ช่อง 7 แถมล่าสุด ยังมีข่าวพัวพันกับแฟนหนุ่มของ มุก โอลีฟ อย่าง นาฑี โอสถานุเคราะห์.. ส่วนวันนี้เราก็ขอนำประวัติ "มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล"  มาให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกัน..

            สำหรับประวัติ มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล เกิดเมื่อวันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2536 จบการศึกษาจาก Harrow International School ด้วยหน้าตาสวยแบบเก๋ ๆ และหุ่นที่สูงชะลูด เรียวขาเนียนสวย ทำให้มิ้นท์เข้าสู่วงการนางแบบตั้งแต่อายุ 17 ปีเท่านั้น หลังจากนั้นเธอมีผลงานติดต่อเข้ามาอย่างมากมาย ทั้งโฆษณา ถ่ายแบบ และเล่นเอ็มวีให้กับนักร้องดังมากมาย
 
            ส่วนผลงานล่าสุด สาวมิ้นท์ ภัทรศยา กระซิบบอกว่า ตอนนี้เธอกำลังถ่ายซีรีส์ เรื่อง "Dr.Love" และกำลังจะมีผลงานเพลงกับค่าย  Music Cream ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่.. นอกจากนี้ มิ้นท์ ภัทรศยา ยังเปิดแบรนด์เป็นของตัวเองด้วยนะ ชื่อ pattarasaya ตามชื่อจริงของเธอนั่นแหละ ขายชุดว่ายน้ำดีไซน์เท่ ๆ ที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ตัวเองด้วย ทั้งสวยทั้งเก่ง ต้องยกนิ้วให้จริง ๆ

            มาถึงเรื่องราวหัวใจของ มิ้นท์ ภัทรศยา กันบ้าง เธอมีข่าวว่าพระเอกหนุ่มอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ตามจีบ แถมหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ ก็ยังขายขนมจีบใส่เธอด้วย ก็แหม.. สวยแบบนี้ไม่มีคนจีบสิแปลก ส่วนล่าสุด มิ้นท์ ภัทรศยา ก็ตกเป็นข่าวดัง เมื่อ มุก โอลีฟ แท็กชื่อเธอ กับชื่อ นาฑี โอสถานุเคราะห์ แฟนหนุ่มของมุก โอลีฟ พร้อมระบุว่า.. เจอสาวมิ้นท์กับหนุ่มนาฑีในห้องนอน !! งานนี้ขาเม้าท์เขาพูดถึงกันให้แซ่ดเลยล่ะ แต่ทางด้านผู้จัดการสาวมิ้นท์ก็ออกมาชี้แจงแล้วว่า เรื่องราวทั้งหมดเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกัน ไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอนจ้า

            รู้จักกับเธอกันไปแล้ว เราก็มีภาพน่ารัก ๆ ปนเซ็กซี่ ขี้เล่น ของ มิ้นท์ ภัทรศยา มาฝากกันด้วย ไปชมกันเลย

 
ชื่อ-นามสกุล :  มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล


ชื่อเล่น : มิ้นท์

การศึกษา :  จบจาก Harrow International School

ผลงาน

โฆษณา

- Calbee
- iMobile

นางแบบ

- Mars
- Volume
- Hisoparty
- Cheeze
and others

มิวสิควิดีโอ
MV : อยากให้รู้ (คิดถึงเธอขนาดไหน) เอ็ม อรรถพล
MV : มีอีกไหม 3 2 1
MV : คืนนี้ (Tonight)  Jetset'er
MV : ไม่มีอะไรจะคุย รุจ เดอะสตาร์
MV : เรื่องของเรา ดา เอ็นโดรฟิน
MV : ระหว่างขับรถ The Yers
MV : รสชาติความรัก ต้อล AF4
MV : ง่าย ๆ Potato
MV : รักแท้หรือคนแก้เหงา นาวินต้าร์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X