ผู้จัดการ มิ้นท์ ภัทรศยา โพสต์แจง อยู่ในห้องนอนแฟน มุก โอลีฟ แค่เข้าใจผิด
2014-12-07 19:01:56
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mintspattarasaya, mook_olives, mimew999

          ผู้จัดการ มิ้นท์ ภัทรศยา โพสต์แจง อยู่ในห้องนอน นาฑี โอสถานุเคราะห์  แฟน มุก โอลีฟ แค่เข้าใจผิด

          เป็นประเด็นร้อนประเด็นแรงชั่วข้ามคืนเลยล่ะค่ะ เมื่อ มุก กฤตพร มณฑีรรัตน์ หรือ มุก โอลีฟ ได้โพสต์ข้อความด่าว่า "เลว" พร้อมแท็กชื่อแฟนหนุ่ม  นาฑี โอสถานุเคราะห์ ประวัติ มือกีตาร์วง Getsunova กับแท็กชื่อไฮโซสาว มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล พร้อมข้อความที่ไม่พอใจ (เมื่อคืนวันที่ 4 ธันวาคม 2557)

          "เปิดประตูห้องนอนไปเจอแฟนตัวเองอยู่กับผู้หญิงคนอื่น คำนี้มันเหมาะกับพวกคุณจริง ๆ"

          งานนี้ ขาเม้าท์ก็ออกมาคาดเดาเหตุการณ์กันต่าง ๆ นานา พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้อย่างมากมาย

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ที่อินสตาแกรม @mimew999 ซึ่งระบุว่าเป็นผู้จัดการ ไฮโซมิ้นท์ ภัทรศยา ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิดกัน ดังต่อไปนี้..

          "ในฐานะผู้จัดการน้องมิ้นท์ เรื่องที่เกิดขึ้นจากการ post ข้อความลงใน IG ของบุคคลที่เข้าใจน้องมิ้นท์ผิด ขอชี้แจงแทนน้องมิ้นท์ดังนี้นะคะ เนื่องจากน้องมิ้นทไปงานแต่งงานเพื่อน และไป party ต่อบ้านคุณนทีจนแฟนคุณนทีเข้าใจผิดนั้น เราได้ตักเตือนน้องแล้ว ว่าน้องมิ้นท์เองก็ไปอยู่ในสถานที่และอยู่ในเวลาที่ไม่เหมาะสม ความจริงคือแฟนของน้องก็ไป party ต่อกันพร้อมกับเพื่อนแก๊งเจ้าบ่าว แฟนน้องมิ้นท์เองก็เป็นเพื่อนสนิทคุณนที เพื่อน ๆ ทยอยกันกลับไปเรื่อย ๆ เนื่องจากรุ่งขึ้นจะเป็นวันพ่อ

          มีเพื่อนคนหนึ่งเมามากแฟนน้องมิ้นท์ออกไปส่งเพื่อน ฝากน้องมิ้นท์ไว้ก่อน ทำให้น้องมิ้นท์กะคุณนทีอยู่กัน 2 คน น้องเองก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเป็นสไตล์เด็กฝรั่ง พอแฟนคุณนทีมาหาที่ห้องเป็นจังหวะที่คนอื่นเพิ่งกลับไปเหลือกันอยู่ 2 คนจึงทำให้เข้าใจผิด และหลังจากนั้นทุกคนพยายามโทรติดต่อเพราะอธิบายแต่ข้อความถูกแพร่กระจายทำให้น้องมิ้นท์ตกเป็นประเด็น คนตำหนิโดยไม่ใช่ความจริง

           ต้องขอให้ทุกคนอย่าฟังความด้านเดียวนะคะพราะอธิบายแต่ขัอความถูกแพร่กระจายทำให้น้องมิ้นท์ตกเป็นประเด็น คนตำหนิโดยไม่ใช่ความจิง ต้องขอให้ทุกคนอย่าฟังความด้านเดียวนะคะ เวลาผ่านไปความจริงก็จะปรากฏขึ้นมาเองนะคะ ครั้งนี้ก็จะเป็นบทเรียนให้น้องหลาย ๆ คน ให้คิดให้รอบครอบก่อนทำอะไรนะคะ ผลเสียมันเกิดขึ้นทุกฝ่ายสงสารคุณพ่อคุณแม่นะคะ"

          เอ้า ! ขาเม้าท์ ทราบแล้วเปลี่ยนจ้ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X