ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) วิคตอเรีย (Victoria) เสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'My Sassy Girl 2' ที่ประเทศจีนแล้ว
2014-12-04 12:34:24
Advertisement
Pyramid Game

ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) วิคตอเรีย (Victoria) เสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์

เรื่อง 'My Sassy Girl 2' ที่ประเทศจีนแล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง 'My Sassy Girl 2' ที่ได้ ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) และวิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) มารับบบทนักแสดงนำ ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำเรียบร้อยแล้วที่ประเทศจีน

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม อ้างอิงจาก ShinCine บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ ระบุว่า 'My Sassy Girl 2' ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำที่ประเทศจีนตลอดเดือนพฤศจิกายนทั้งเดือน ที่ผ่านมา

สำหรับการถ่ายทำที่ประเทศจีนที่เริ่มขึ้นมณฑลซานตง ทางตะวันออกของจีน ก่อนบินข้ามทวีปไปเสร็จสิ้นการถ่ายทำที่มณฑลยูนนาน ทางตะวันตกเฉียงใต้

แว่วมาว่า 'My Sassy Girl 2' จะถ่ายทอดเสน่ห์ที่บริสุทธิ์ของหมู่บ้านชนกลุ่มน้อย ความสวยงามของลี่เจียงที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง 'Spirited Away' ความมโหฬารของภูเขาหิมะมังกรหยก และความงดงามของทะเลเวยไห่ที่ Unesco กำหนดให้เป็นพื้นที่สะอาด สมกับเป็นโปรเจ็คการร่วมงานกันของเกาหลีและจีน

อนึ่ง 'My Sassy Girl 2' เป็นภาพยนตร์ภาคต่อจากภาพยนตร์เรื่อง 'My Sassy Girl' ที่ชาแทฮยอนกับจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) รับบทเป็นนักแสดงนำ โดย ShinCine มารับหน้าที่ผลิตต่อจากภาคแรก เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตแต่งงานใหม่สุดอลวนที่น่าสะพรึงกลัว

นอกจากชาแทฮยอนกับวิคตอเรียแล้ว ยังมี แบซองอู (Bae Sung Woo) ฟูจิอิ มินะ (Fujii Mina) และนักแสดงชาวจีน Wang Zhi Qiang ร่วมแสดงด้วย โดยภาพยนตร์จะเสร็จสิ้นการถ่ายทำทั้งหมดในช่วงปลายเดือนนี้ และจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปีหน้า

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X