ซีรีย์ “Faith” นำแสดงโดย “อีมินโฮ-คิมฮีซอน” คว้ารางวัล ซีรีย์เกาหลียอดเยี่ยม ที่แดนปลาดิบ
2014-11-15 10:23:22
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีย์ “Faith” นำแสดงโดย “อีมินโฮ-คิมฮีซอน” คว้ารางวัล ซีรีย์เกาหลียอดเยี่ยม ที่แดนปลาดิบ

ตามข้อมูลจากทาง Starhaus Entertainment ต้นสังกัดของอีมินโฮ ผลงานซีรีย์เรื่อง Faith ที่เขานำแสดงเมื่อปี 2012 นั้น ได้รับรางวัล ซีรีย์เกาหลียอดเยี่ยมในงาน GyaO Entertainment Award 2014 ซึ่ง GyaO นั้น เป็นเว็บไซต์วีดีโอสตรีมมิ่งที่ดำเนินกิจการโดย Yahoo! Japan และกินส่วนแบ่งทางการตลาดของผู้ให้บริการวีดีโอในญี่ปุ่นไปถึง 80%

GyaO Entertainment Award 2014 นั้น มีการจัดอันดับให้ในหลายๆหมวดหมู่ไม่ว่าจะเป็นหนังของญี่ปุ่นเอง หรือหนังต่างชาติ ซีรีย์ การ์ตูนอนิเมชั่น  ซึ่งดูจากยอดขายรวมของแต่ละวีดีโอจากเมื่อปีที่ผ่านมา และงานประกาศรางวัลได้มีการจัดไปเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่โตเกียว

ซีรีย์เกาหลีเรื่อง Faith ซึ่งนำแสดงโดย อีมินโฮ และ คิมฮีซอน ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักข้ามภพ ได้รางวัล Best Korean Drama Award ไปครอง

ในขณะที่อีมินโฮเอง เขาเตรียมที่จะมีหนังเรื่อง Gangnam 1970 นำแสดงร่วมกับคิมแรวอน ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับย่านคังนัมในช่วงปี 1970 ที่เต็มไปด้วย อิทธิพลมืด การเมือง และเรื่องอสังหาริมทรัพย์  เข้าโรงฉายที่เกาหลี ในเดือนมกราคมปีหน้านี้  ยังไงทางทีมงานก็ขอแสดงความยินดีมากับทีมซีรีย์เรื่อง Faith รวมไปถึง คู่พระนาง มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะจ๊ะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X