ซนยอนแจ (Son Yeon Jae) เผยลุคเด็กสาวที่สนุกกับเทรนด์แฟชั่นในกระโปรงสีสดใสของ Stylenanda
2014-11-10 11:06:06
Advertisement
Pyramid Game

ซนยอนแจ (Son Yeon Jae) เผยลุคเด็กสาวที่สนุกกับเทรนด์แฟชั่นในกระโปรงสีสดใส

ของ Stylenanda

นักกีฬายิมนาสติก ซนยอนแจ (Son Yeon Jae) เผยลุคผู้หญิงในรายการ 'Healing Camp' ตอนที่ 156 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทางช่อง SBS

โดยในวันนี้ ซนยอนแจสร้างเสน่ห์ความเป็นผู้หญิงออกมาด้วยการสวมเสื้อเชิ้ตผู้หญิงกับกระโปรง โดยเธอได้สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว เผยให้เห็นสีหน้าที่ดูสว่างสดใส และเผยเซนส์ด้านแฟชั่นที่ทันสมัยด้วยกระโปรงเอวสูงโทนสีฟ้าสว่าง ส่วนทรงผมดัดที่ดูเป็นธรรมชาติก็ทำให้เธอดูน่ารักยิ่งขึ้นอีกด้วย

Styling TIP : Season 2014 ก็ยังคงเป็น 'Dazzling Blue'

สีฟ้าสว่างที่ให้บรรยากาศที่สดใสได้เข้ายึดครอง Season 2014 เราลองมาแต่งตัวให้ดูสดใสและร่าเริงยิ่งขึ้นด้วยสีฟ้าสว่างในปี 2014 ที่เหลืออีกไม่มากกันดีกว่าค่ะ มาลองโชว์ภาพลักษณ์ทันสมัยด้วยการแมทช์กระโปรงทรงระบายเข้ากับสื้อเชิ้ตเหมือนซนยอนแจ แล้วคลุมด้วยเสื้อคลุมคาร์ดิแกนโทนสีเหลือง ที่สำคัญ หากแมทช์รองเท้าผ้าใบ Sneakers สีขาวเข้ากับชุดนี้แล้วล่ะก็ จะออกมาเป็นหญิงสาวที่มีสไตล์ยิ่งขึ้นเลยทีเดียวค่ะ

<กระโปรงทรงระบาย 'Stylenanda' ราคา 56,000 วอน (ประมาณ 1,700 บาท)>

อนึ่ง ในรายการ 'Healing Camp' ที่ออกอากาศในวันนี้ ซนยอนแจได้เปิดเผยเคล็ดลับการรักษาน้ำหนักเฉพาะตัว และเปิดใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงน้ำหนักตัวที่กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างตรงไปตรงมา ซึ่งก็สร้างการจับตามองจากผู้ชมเป็นอย่างมาก

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X