หวานได้อีก “ยอนจองฮุน”(Yeon Jung Hoon) บอก สมบัติที่มีค่าที่สุดคือ ภรรยา “ฮันกาอิน”(Han Ga In)
2014-10-27 19:59:57
Advertisement
Pyramid Game

หวานได้อีก  “ยอนจองฮุน”(Yeon Jung Hoon) บอก สมบัติที่มีค่าที่สุดคือ ภรรยา “ฮันกาอิน”(Han Ga In)

ในรายกา Road King ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางสถานี KBS ยอนจองฮุนได้พูดถึงภรรยาสาวแสนสวย ฮันกาอิน ในระหว่างการพูดคุยกับเพื่อนร่วมรายการ จางอูฮยอก

ในตอนดังกล่าว มีคำถามนึงขึ้นมาในภารกิจของพวกเขา โดยเป็นคำถามที่ว่า อะไรคือสิ่งที่พวกเขารู้สึกว่าเป็นทรัพย์สมบัติที่มีค่าที่สุด จางอูฮยอกได้ตอบไปว่าเป็น บรรดาพนักงานที่เอเจนซี่ของเขา ในขณะที่ ยอนจองฮุนได้ตอบว่าเป็นภรรยาที่อยู่ที่บ้าน

กับคำตอบน่าหมั่นไส้นี้ จางอูฮยอกได้เริ่มที่จะพยายามแหย่ ยอนจองฮุน ด้วยการกล่าวว่า เซเลบที่เขาชอบมากที่สุดก็คือ ฮันกาอิน  และได้กล่าวว่า “ที่ฉันตัดสินใจมาร่วมรายการนี้ก็เพราะว่า ฉันได้ยินว่านายอยู่นี่ด้วยนะ”

ยอนจองฮุนก็เลยจัดการทดสอบไปว่าเขารู้อะไรบ้างเกี่ยวกับฮันกาอิน โดยถามถึงผลงานเดบิวท์ของภรรยา ซีรีย์เรื่องล่าสุด หรือแม้แต่คำถามต่างๆ ที่แฟนๆควรจะต้องรู้ ผู้ชมต่างก็รู้สึกสนุกสนานไปกับความจริงที่ว่า จางอูฮยอกตอบอะไรไม่ได้เลย

สำหรับรายการ Road King นั้น เป็นราวการเรียลวาไรตี้ออฟโรดแนวให้เซเลบมาร่วมผจญภัยด้วยกันแบบลุยๆ ซึ่งนอกเหนือจากพวกเขาแล้ว ยังมี นักแสดงสาว ฮันแชยอง นักแสดงหนุ่ม ชินฮยอนจุน นักร้อง ไอดอลต่างๆ อีกมากมาย

 


 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X