สุดสลดแฟนคลับตาย 2 บาดเจ็บอื้อตกปล่องระบายอากาศหลังปีนดูคอนเสิร์ต “4Minutes”
2014-10-17 18:33:35
Advertisement
คลิก!!!

       นับว่าวงการเค-ป็อปปีนี้มีแต่เรื่องน่าเศร้าเกิดขึ้นมากมายทีเดียว โดยล่าสุดเกิดเหตุโศกนาฏกรรมที่ทำให้แฟนคลับถึงแก่ชีวิตถึง 2 รายหลังพยายามปีนดูคอนเสิร์ตบนดาดฟ้าตึกแต่ตะแกรงช่องระบายอากาศรับน้ำหนักไม่ไหวจึงตกลงมาระหว่างรอชมการแสดงคอนเสิร์ตของสาวๆ 4Minutes
       
       โดยรายงานระบุว่าในงานคอนเสิร์ต The 1st Pangyo Techno Valley Festival ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้เกิดโศกนาฏกรรมขึ้นจนมีผู้เสียชีวิตถึง 2 รายและบาดเจ็บกว่า 20 คน
       
       โดยรายงานระบุว่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้มีศิลปินมากมายทั้ง 4Minutes, T-ara, จองกิโกะ และ Cherry Filter ซึ่งระหว่างที่กำลังรอเกิร์ลกรุ๊ปสาว 4Minutes ขึ้นทำการแสดงบนเวที แฟนๆหลายสิบคนที่จับจองพื้นที่บริเวณด้านบนของตึกได้ขึ้นไปยืนบนปล่องระบายอากาศที่มีเพียงตะแกรงปิดไว้ที่พื้นเพื่อจะได้มองเห็นศิลปินได้ชัดๆ แต่ทว่าตะแกรงดังกล่าวรับน้ำหนักไม่ไหวเกิดร่วงลงในช่องระบายอากาศส่งให้ผู้ชมคอนเสิร์ตที่อยู่บริเวณนั้นตกลงไปด้านล่างทันทีซึ่งคาดว่าความสูงของปล่องระบายอากาศมีความสูงประมาณ 10 เมตร หรือเทียบเท่ากับตึก 3 ชั้นเลยทีเดียว
       
       รายงานระบุด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รีบรุดไปที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้ายทันที โดยใช้วิธีเจาะผนังเพื่อนำตัวผู้บาดเจ็บออกมา โดยเจ้าหน้าที่ยืนยันล่าสุดว่าสามารถช่วยเหลือออกมาได้แล้ว 13 รายและมีผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์นี้ 2 ราย

 


ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X