http://www.siamdara.com
2014-09-30 22:24:22
Advertisement
Pyramid Game
 
หลังจากแต่งงานกันไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ล่าสุด จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกฮอลลีวู้ดมาดเนี้ยบ กับ อามาล อลามุดดิน ทนายความด้านสิทธิมนุษยชนสาวชาวอังกฤษเชื้อสายเลบานอน ก็ปรากฏตัวต่อสาธารณชนในฐานะคู่สามีภรรยาเป็นครั้งแรกแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็ดูมีความสุขกันสุดๆ
 
          ตามที่ ''สยามดารา'' นำเสนอข่าวไปแล้วว่า หลังจากคบหาดูใจและหมั้นหมายกันมานาน คลูนี่ย์กับอลามุดดินก็ลั่นระฆังวิวาห์กันไปเรียบร้อยที่เมืองเวนิซ ประเทศอิตาลี โดยที่ตัวงานหรูหราสมกับการเป็นพิธีของคนดังระดับคลูนี่ย์ แถมยังมีผู้ที่มีชื่อเสียงมาร่วมงานหลายรายอีกด้วย
 
          กระทั่งล่าสุดคู่แต่งงานป้ายแดงก็ออกมาโชว์ตัวต่อหน้าสาธารณชนเป็นที่เรียบร้อย โดยทั้งคู่ออกมาจากโรงแรมอามาน คานาล กรานเด สถานที่ที่ใช้จัดงานวิวาห์ แล้วจากนั้นก็ขึ้นเรือโดยสารเพื่อมุ่งหน้าไปรับประทานอาหารร่วมกับครอบครัวและเพื่อนๆ ที่โรงแรมชิปริอานี่
 
          ทั้งนี้ คลูนี่ย์กับอลามุดดินจูงมือถือแขนกันตลอด แถมยังอยู่ใกล้กันซะอย่างกับเป็นปาท่องโก๋ในตอนที่พวกเขาเดินลงเรือ ซึ่งความสุขของพวกเขาปรากฏให้เห็นได้ชัด ในตอนที่พวกเขาต่างก็มองตากันและกันราวกับต้องมนต์อะไรบางอย่าง
 
          นอกจากนี้คลูนี่ย์ยังแสดงให้เห็นว่าเขาพยายามให้ความสำคัญกับความรักครั้งนี้เป็นอย่างมาก เพราะเอาแขนโอบเอวฝ่ายสาวแทบจะตลอด ส่วนอลามุดดินก็รู้งาน เอามือของเธอทาบอกฝ่ายชายด้วย โดยพวกเขาโบกมือให้แฟนๆ ในระหว่างที่เรือแล่นผ่านเช่นกัน
 
          ''อัฟเฟล็ค'' ร่วมยินดี
          ทันทีที่เห็นคลูนี่ย์มีความสุขราวได้ขึ้นสวรรค์ชั้น 7 เบน อัฟเฟล็ค เพื่อนสุดซี้ของเขาก็ออกมาร่วมแสดงความยินดีกับดาราดังวัย 53 ปีทันที พร้อมบอกด้วยว่าสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมงานไม่ใช่เพราะมีปัญหาอะไรกัน แต่เพราะติดงานนั่นเอง
 
          ''ใช่แล้ว บางคนต้องทำงาน และคนอื่นๆ ก็ได้ไปที่เวนิซกันทุกคนเลย แต่เขา (คลูนี่ย์) ได้พบกับผู้หญิงที่ยอดเยี่ยม และผมก็มีความสุขในส่วนของพวกเขา ผมขออวยพรให้พวกเขาโชคดีในอนาคต''
 
          พ่อตาชี้เป็นข่าวดีสำหรับตะวันออกกลาง
          รามซี่ อลามุดดิน พ่อของอามาลเชื่อว่าการแต่งงานระหว่างลูกสาวของเขากับคลูนี่ย์ ไม่ใช่แค่ข่าวที่ดีมากสำหรับครอบครัวของเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นข่าวดีสำหรับภูมิภาคตะวันออกกลางอีกด้วย
 
          รามซี่ซึ่งพาครอบครัวของเขาหนีสงครามกลางเมืองจากเลบานอนมาอยู่อังกฤษตั้งแต่อามาลยังเด็กมากๆ กล่าวกับสำนักข่าวเอเอฟพีว่า ''งานแต่งงานยิ่งกว่าสมบูรณ์แบบ มันยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบ ทั้งคู่เหมาะสมกันมาก มันเป็นข่าวดีมากท่ามกลางข่าวร้ายที่เราเผชิญอยู่ตอนนี้''
 
          ทั้งนี้ พิธีวิวาห์ที่เวนิซจัดขึ้นท่ามกลางสถานการณ์ไม่สงบในตะวันออกกลาง เมื่อกองทัพพันธมิตรนำโดยสหรัฐอเมริกา บุกเข้าสู้รบกับกองกำลังนักรบรัฐอิสลาม (ไอเอส) ในประเทศซีเรียและอิรัก
 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X