“โนมินอู” (No Min Woo) พูดถึงข่าวลือ แมนไม่เต็มร้อย
2014-09-25 08:27:57
Advertisement
คลิก!!!

“โนมินอู” (No Min Woo) พูดถึงข่าวลือ แมนไม่เต็มร้อย

แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้นกับข่าวลือประเภทนี้  สำหรับหนุ่มหน้าหวาน นาม โนมินอู ที่ล่าสุดได้ออกมาพูดเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าเขานั้นไม่ใช่ผู้ชายแท้ๆ

ในรายการวาไรตี้Magic Eyeที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทาง SBS  โนมินอูได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการพร้อมทั้งพูดคุยกันเกี่ยวกับข่าวลือที่ไม่รู้จักสิ้นสุดของเขา

ในตอนดังกล่าว อีฮโยรี พิธีกร ได้หยิบยกประเด็นพร้อมเผยภาพอโนมินอูที่ช่วยชุดเชื้อเพลงว่าเขานั้นเป็นเกย์ ออกมาให้ได้ชมกัน โดยกล่าวว่า “มีรูปภาพที่สร้างคำถามกับอัตลักษณ์ทางเพศของโนมินอู”

ซึ่งภาพดังกล่าว ก็เป็นภาพที่มีการถ่ายกันเอาไว้เมื่อปีที่ผ่านมา เผยให้เห็นถึงโนมินอูที่นอนพิงไปที่เตียงพร้อมกับรอยยิ้มแสนหวาน กับภาพที่ไม่ได้ผ่านการตัดต่ออะไร โนมินอูเผยให้เห็นถึงใบหน้าหวานๆ ซึ่งทำให้แขกคนอื่นๆในรายการรู้สึกอิจฉาไปตามๆกัน

เกี่ยวข้องกับภาพนี้ โนมินอูได้กล่าวอธิบาย “เป็นเพราะภาพนี้ ผมจึงมีข่าวลือว่าตัวเองนั้นเป็นเกย์ รูปนี้เป็นรูปที่ผมอัพให้กับแฟนคลับ แฟนๆผมก็ชอบรูปอะไรแบบนี้” เขากล่าวต่อ “บอกไว้ตรงนี้เลยละกันนะครับ ผมอยากจะแสดงออกว่าผมนั้นไม่ได้เป็นเกย์นะ”

กับบรรยากาศที่ดูจะเคร่งเครียด คิมกูราได้พยายามที่จะทำมันดูสบายๆขึ้นโดยกล่าวว่า “คุณพิสูจน์ได้มั้ยล่ะว่าคุณไม่ใช่เกย์ โชว์ให้พวกเราเห็นได้มั้ย?” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X