ลือ! โจอินซอง (Jo In Sung) คิมมินฮี (Kim Min Hee) เลิกกันแล้ว หลังคบกันมา 1 ปี 6 เดือน ต้นสังกัด เผย กำลังตรวจสอบ
2014-09-24 16:22:11
Advertisement
Pyramid Game

ลือ! โจอินซอง (Jo In Sung) คิมมินฮี (Kim Min Hee) เลิกกันแล้ว หลังคบกันมา 1 ปี 6 เดือน ต้นสังกัด เผย กำลังตรวจสอบ

ลือ! โจอินซอง (Jo In Sung) คิมมินฮี (Kim Min Hee) ยุติความสัมพันธ์ในฐานะแฟนเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 24 กันยายน สื่อสำนักหนึ่งได้ลงข่าวว่า โจอินซองกับคิมมินฮีเลิกรากันแล้ว โดยสื่อสำนักดังกล่าวได้รายงานข่าวโดยอ้างอิงคำพูดของผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งว่า "ทั้งคู่เพิ่งเลิกกันเมื่อเร็วๆ นี้ ลดระดับความสัมพันธ์เหลือเพียงรุ่นพี่รุ่นน้องครับ"

ด้วยเหตุนี้ ทางผู้เกี่ยวข้องจาก IOK Company และ Management Soop ต้นสังกัดของโจอินซองกับคิมมินฮี จึงออกมากล่าวอย่างระมัดระวังว่า "เราต้องตรวจสอบกับผู้ที่เกี่ยวข้องก่อนครับ ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีส่วนใดที่เราสามารถบอกได้อย่างชัดเจนครับ"

โจอินซองกับคิมมินฮียอมรับความสัมพันธ์ว่ากำลังคบหากันอยู่จริง ตั้งแต่เดือนเมษายน ปีที่แล้ว แต่หลังจากทั้งคู่คบกันมาได้เพียง 1 ปี 6 เดือน ก็มีข่าวออกมาว่า ทั้งคู่เลิกรากันแล้ว ซึ่งก็กำลังสร้างความเสียดายเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง โจอินซองกำลังพักผ่อนหลังจากจบละครเรื่อง 'It's Okay That's Love' ทางช่อง SBS เมื่อเร็วๆ นี้ ส่วนคิมมินฮีก็กำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปอยู่เช่นกัน

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X