ฮันกาอิน (Han Ga In) แท้งลูกเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ต้นสังกัด เผย ทำใจได้แล้วในระดับหนึ่ง
2014-09-24 10:55:07
Advertisement
คลิก!!!

ฮันกาอิน (Han Ga In) แท้งลูกเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ต้นสังกัด เผย ทำใจได้แล้วในระดับหนึ่ง

ต้นสังกัดเพิ่งเปิดเผยความจริงที่น่าเจ็บปวดของ ฮันกาอิน (Han Ga In) ออกมาในภายหลังว่า เธอแท้งลูกเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 24 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจาก BH Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงสาว ฮันกาอิน เปิดเผยกับ Newsen ว่า "คุณฮันกาอินประสบกับความโศกเศร้าหลังแท้งลูกเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา" เสริม "โดยเรื่องการตั้งครรภ์ได้มีการออกมาเปิดเผยตั้งแต่ระยะแรกๆ และหลังจากนั้นไม่นาน เธอก็แท้งลูกครับ"

ทางผู้เกี่ยวข้องกับฮันกาอินกล่าวว่า "เนื่องจากเป็นการตั้งครรภ์ในรอบ 9 ปี หลังจากแต่งงาน ทำให้เพื่อนสนิท ครอบครัว รวมทั้งสามี-ภรรยา ยอนจองฮุนกับฮันกาอินต่างก็รู้สึกดีใจมาก แต่แล้วฮันกาอินกลับแท้งลูกหลังจากผ่านไปไม่นาน ซึ่งก็ได้มีการเปิดเผยข่าวเรื่องนี้ออกมาในภายหลังเพื่อให้ฮันกาอินได้พักฟื้นสภาพจิตใจก่อนครับ" เสริม "ขณะนี้คุณฮันกาอินรักษาแผลใจและสบายดีขึ้นแล้วครับ"

พร้อมกันนี้ ผู้เกี่ยวข้องกับฮันกาอินก็ได้กล่าวอธิบายผ่านข้อมูลการรายงานข่าวของวันที่ 24 กันยายน ว่า "การตั้งครรภ์ในระยะแรกอยู่ในสถานะที่ยังไม่แน่นอนนัก ซึ่งหลังจากที่มีการเปิดเผยข่าวการตั้งครรภ์ออกมาต่อสื่อมวลชนได้ไม่นานนัก เธอก็แท้งลูกครับ และเนื่องจากเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นความเจ็บปวดที่ยิ่งใหญ่นัก ทุกคนในครอบครัวจึงต้องการเวลาในการเยียวยาบาดแผลทางจิตใจให้หายสนิทก่อนครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "คุณฮันกาอินประสบกับเรื่องที่น่าเศร้ามาก ซึ่งทางครอบครัวก็ช่วยปลอบประโลมและให้กำลังใจกันและกัน ทำให้ในขณะนี้ เธอสามารถทำใจได้ในระดับหนึ่งแล้วครับ หวังว่าทุกท่านจะให้กำลังใจและปลอบโยนเธอกันเยอะๆ นะครับ"

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ฮันกาอินเปิดเผยว่า เธอตั้งครรภ์แล้วหลังจากแต่งงานกับยอนจองฮุนมา 9 ปี ซึ่งก็สร้างความยินดีแก่ผู้คนรอบข้างเป็นอย่างมาก แต่น่าเสียดายที่เธอต้องประสบกับเรื่องเศร้าอย่างกะทันหันกับการแท้งลูกในช่วงระยะแรกของการตั้งครรภ์

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X