คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เผยความสนิทสนมกับซนดัมบี (Son Dam Bi) ถึงขั้นเรียกว่า 'ผู้หญิงของฉัน', 'ที่รัก'
2014-09-16 12:53:01
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เผยความสนิทสนมกับซนดัมบี (Son Dam Bi) ถึงขั้นเรียกว่า 'ผู้หญิงของฉัน', 'ที่รัก'

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior เผยมิตรภาพระหว่างเขากับนักร้องสาว ซนดัมบี (Son Dam Bi)

เมื่อวันที่ 15กันยายน ในรายการทอล์คโชว์ 'Hello' ทางช่อง KBS 2TV มีสมาชิกวง Super Junior 4คน ได้แก่ คิมฮีชอล, ชินดง, คังอิน และรยออุค มาเป็นแขกรับเชิญร่วมแบ่งปันความกังวลกับผู้ชม

โดยในรายการวันนี้ คิมแทคยูนที่ได้ฟังเรื่องราวของชายหญิงรุ่นพี่รุ่นน้องที่ไม่ระบุความสัมพันธ์ที่ชัดเจนต่อกัน ทั้งๆ ที่รู้จักกันมา 4ปี มีการสกินชิพกัน แต่กลับยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเฉยๆ ก็ได้เอ่ยถามแขกรับเชิญในรายการว่า "พวกคุณคิดว่าเป็นความสัมพันธ์ที่เรียกว่ามากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟนหรือเปล่า?"

ด้วยเหตุนี้ คิมฮีชอลจึงเปิดเผยความคิดและเรื่องราวของเขาว่า "ผมคิดว่าไม่ใช่ความสัมพันธ์แบบมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟนครับ เพราะผมเองก็เพื่อนต่างเพศที่คบกันมา 12ปีแล้ว เธอคือซนดัมบี พวกเรามันจะควงแขนกันบ่อยๆ แล้วผมก็เรียกเธอเล่นๆ ว่า 'ผู้หญิงของฉัน~' หรือ 'ที่รัก' ครับ"

เขากล่าวเสริมว่า "ผมเคยถามซนดัมบีว่า 'ถ้าฉันกับเธอคบกันจะเป็นยังไงนะ?' แต่เธอกลับตอบมาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดว่า 'ทำไมฉันต้องคิดอย่างนั้นด้วย?' ครับ"

ทางด้านคังอินจึงกล่าวแซวขึ้นมาว่า "ลักษณะผู้ชายที่ซนดัมบีเกลียดที่สุดก็คือคิมฮีชอลครับ" ซึ่งก็เรียกเสียงฮาสนั่นสตูดิโอเลยทีเดียว

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X