ฮาจีวอน (Ha Ji Won) เตรียมบินไปโปรโมทละครเรื่อง 'Empress Ki' ที่ประเทศสิงคโปร์
2014-09-10 14:08:50
Advertisement
Pyramid Game

ฮาจีวอน (Ha Ji Won) เตรียมบินไปโปรโมทละครเรื่อง 'Empress Ki' ที่ประเทศสิงคโปร์

นักแสดงสาว ฮาจีวอน (Ha Ji Won) เตรียมเดินทางไปเยือนประเทศสิงคโปร์

เมื่อวันที่ 10 กันยายน ต้นสังกัด Haewadal Entertainment เปิดเผยว่า ฮาจีวอนจะเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายนนี้ ถึงวันที่ 27 กันยายน เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน

สำหรับการเดินทางไปโปรโมทละครเรื่อง 'Empress Ki' ที่ประเทศสิงคโปร์ เกิดขึ้นเนื่องจากละครกำลังจะออกอากาศทางช่อง VV Drama ของ Starhub สถานีโทรทัศน์ที่มีอิทธิพลในสิงคโปร์ ในวันที่ 10 กันยายน เป็นต้นไป ทาง Starhub จึงได้เชิญฮาจีวอนที่รับบทนางเอกของเรื่อง มาร่วมงานโปรโมทในครั้งนี้ โดยฮาจีวอนก็วางแผนเตรียมจะจัดโปรโมชั่นอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศสิงคโปร์ เช่น งานแถลงข่าว, ถ่ายภาพแฟชั่น, ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน และงานแฟนมีทติ้ง เป็นต้น

อ้างอิงจากทางต้นสังกัด ระบุว่า ฮาจีวอนมีฐานแฟนคลับที่กว้างขวางอยู่แล้วทั้งในสิงคโปร์และมาเลเซียจากความนิยมในผลงานละครเรื่องก่อน 'Secret Garden' ซึ่งการที่ละครเรื่อง 'Empress Ki' กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากการที่เธอไปเยือนไต้หวันเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้เธอมีโอกาสได้เดินทางไปโปรโมทละครต่อที่ประเทศสิงคโปร์ในครั้งนี้

อนึ่ง ฮาจีวอนอยู่ในระหว่างเตรียมจัดแฟนมีทติ้งทัวร์ทั่วเอเชีย โดยจะเริ่มขึ้นที่ไต้หวัน ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X