แอมเบอร์ (Amber), พีเนียล (Peniel) และเควิน (Kevin) ร่วมทำ 'Ice Bucket Challenge' รับคำท้าจากเอริค นัม (Eric Nam)
2014-08-20 11:15:59
Advertisement
Pyramid Game

แอมเบอร์ (Amber), พีเนียล (Peniel) และเควิน (Kevin) ร่วมทำ 'Ice Bucket Challenge' รับคำท้าจากเอริค นัม (Eric Nam)
 
หลังจากที่เมื่อวานนี้เอริค นัม (Eric Nam) ได้ทำการท้าทายแอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x), พีเนียล (Peniel) แห่ง BTOB และเควิน (Kevin) แห่ง U-KISS ให้ร่วมทำภารกิจ 'Ice Bucket Challenge' เพื่อสนับสนุนผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (ALS) โดยพวกเขาทั้งหมดได้ทำการอัพโหลดคลิปวีดีโอการทำภารกิจลงในอินสตาแกรมและแทลี่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน
 
หลังจากทำภารกิจ 'Ice Bucket Challenge' เสร็จสิ้นลง แอมเบอร์ได้ท้าไซม่อน (Simon) , Martina Stawski , น้องสาวของเธอ Jackie Liu และมิน (Min) แห่ง miss A ให้ร่วมทำภารกิจ ในขณะที่พีเนียลนั้นได้ท้าทายไปยังแบรด (Brad) แห่ง Busker Busker นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์โจเจอี (Joe J. Lee) และโรม (Rome) แห่ง C-Clown ส่วนเควิลนั้นได้ท้าทายไปยังกลุ่มแฟนคลับของเขา Kiss-Me ให้มาร่วมทำภารกิจร่วมกัน
 
ถ้าคุณยังไม่เคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับเทรนด์ “Ice Bucket Challenge” มาก่อน เราจะอธิบายให้เข้าใจแบบสั้นๆ ว่า เทรนด์ ‘Ice Bucket Challenge’ หรือที่สหรัฐฯ เขาเรียกกันว่า 'ALS Ice Bucket Challenge' นั้น เป็นกิจกรรมที่ให้เราเอาน้ำใส่น้ำแข็งทุ่มใส่หัวใครสักคน คนที่โดน Challenge จะต้องเลือกระหว่างการเอาน้ำทุ่มใส่ตัวเองหรือคนรอบข้าง แล้วจ่ายแค่ 10 เหรียญ หรือเลือกที่จะไม่สาดน้ำแต่เข้าไปบริจาคเงิน 100 เหรียญให้กับ ALS Association ในสหรัฐฯ (Amyotrophic Lateral Sclerosis)
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X