“โฮยา” (INFINITE) อาการทรุด หวั่นหายไม่ทันคอนเสิร์ต “That Summer 2”
2014-08-05 08:42:54
Advertisement
Pyramid Game

“โฮยา” (INFINITE) อาการทรุด หวั่นหายไม่ทันคอนเสิร์ต “That Summer 2”

แต่เดิมนั้น ทางด้าน Woollim Entertainmentได้ออกมาให้ความสบายใจกับแฟนๆของ โฮยา เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่หัวเขาที่เกินขึ้นในระหว่างการถ่ายทำรายการ YooHeeYeol's Sketchbookแล้วว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร และไม่น่าจะกระทบไปถึงงานโปรโมตของเขา แต่อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าอาการบาดเจ็บนั้น จะไม่ได้ดีขึ้นอย่างที่คิดไว้ และอาจจะมีผลต่องานในอนาคตของเขาด้วย

จากผลวินิจฉัยทางการแพทย์นั้น แสดงให้เห็นว่า เขาได้มีการยืนเส้นเอ็นกระดูกอ่อนของเขานั้นได้มีการติดเชื้อ ซึ่งทำให้อาการบาดเจ็บทั้งหมดจะยิ่งแย่ไปกว่าที่คาดการณ์กันเอาไว้

โดยเมื่อวันที่ 1สิงหาคมที่ผ่านมา ตัวแทนได้ออกมากล่าวว่า โฮยานั้นควรจะได้รับการใส่เฝือก 1-2 เดือน และได้รับคำแนะนำจากทางโรงพยาบาลว่าให้หยุดพัก ซึ่งปัญหาก็คือ วง INFINITEนั้นเตรียมที่จะมีงานคอนเสิร์ต  That Summer 2ในวันที่ 7สิงหาคมนี้

ในขณะที่ทางต้นสังกัดเอง ก็กำลังอยู่ในระหว่างการเปลี่ยนตำแหน่งและแทนที่ อันเนื่องมาจากความเป็นห่วงในเรื่องอาการบาดเจ็บของเขา และมีการเปิดเผยด้วยว่า โฮยาเองจะขึ้นไปแสดงและตั้งใจที่จะใช้ยาแก้ปวดเพื่อให้แสดงให้ได้

ทางด้านตัวแทนกล่าวว่า “สมาชิกคนอื่นๆ กำลังพยายามอย่างหนักในการแก้ไขแทนที่ในตำแหน่งของโฮยา ในการซ้อมช่วงสุดท้าย แต่โฮยาเองก็ยังคงมีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ ดังนั้นพวกเราจึงยังไม่มีข้อสรุปอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้”

ในขณะที่ บัตรเข้าชมงานในวันที่ 7-10สิงหาคม และ 14-16 สิงหาคม นั้น ได้ขายหมดเกลี้ยงไปเป็นที่เรียบร้อย

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X