มิ้นท์ ณัฐวรา ปัดมีทหารเลี้ยง รับเลิกหนุ่มนักธุรกิจแล้ว
2014-08-04 23:07:25
Advertisement
คลิก!!!

มิ้นท์ ปัดมีทหารเลี้ยงรับเลิกหนุ่มนักธุรกิจแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mintvongvasana

         มิ้นท์ ณัฐวรา ปัดมีทหารเลี้ยง รับเลิกหนุ่มนักธุรกิจแล้ว แจงสาวหล่อแค่เพื่อน สวยขึ้นกินวิตามิน ปัดทำศัลยกรรม รับหายหน้า ซุ่มทำธุรกิจ

         ห่างหายจากละครไปนาน สำหรับสาว มิ้นท์ ณัฐวรา แต่กลับมาคราวนี้สาวมิ้นท์ดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา ซึ่งล่าสุด (3 สิงหาคม 2557) เจ้าตัวได้มาเผยถึงเรื่องความสวย พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องหัวใจด้วยว่า

         "ที่สวยขึ้นก็ทานวิตามินและก็มาส์กหน้า ไม่ได้ฉีดอะไรเลย แค่กินกูลต้า เป็นธุรกิจใหม่ของมิ้นท์เอง ที่หายไปก็ไปทำอันนี้ ตอนนี้คลอดธุรกิจแล้ว กลับมารับละครปกติแล้วค่ะ เดี๋ยวมีละคร 2 เรื่องค่ะ รอเปิดกล้องอีก 1 เรื่อง มิ้นท์เองเข้าใจวงการว่ามีเด็กใหม่ ๆ เข้ามาเยอะ เลยอยากหาธุรกิจทำ เรื่องทวงบัลลังก์นางร้ายไม่เลย มิ้นท์แค่คิดถึง อยากกลับมาเล่นละคร แฟน ๆ ก็บ่นคิดถึงบ้าง ถ้ามีอีเว้นท์เข้ามาก็ตามไปหา

         ส่วนข่าวที่ว่ามีทหารเลี้ยง อันนี้ได้ยินมานานแล้ว จริง ๆ ไม่รู้จักใครที่ใส่เครื่องแบบเลย งงมากข่าวนี้ แต่ไม่ตกใจ เพราะเคยโดนข่าวแรงกว่านี้ค่ะ ตอนนี้โสดค่ะ กับหนุ่มนักธุรกิจก็ไม่ได้คุยแล้ว ความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อนพี่ ด้วยเรื่องของเวลามากกว่าที่ทำให้คุยกันน้อยลง ด้วยอายุที่ห่างด้วย จบกันด้วยดี ไม่ได้มีปัญหากัน คุยกันด้วยดีเหลือสถานะแค่เพื่อน กับทอมก็เป็นเพื่อนกันจริง ๆ ตอนนี้ก็เปิดใจ ไม่ได้ปิดค่ะ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X