โนมินอู (No Min Woo) อวดซิกส์แพ็คสุดเฟิร์มจากการออกกำลังกายในละคร 'The Greatest Wedding'
2014-08-01 10:44:02
Advertisement
คลิก!!!

โนมินอู (No Min Woo) อวดซิกส์แพ็คสุดเฟิร์มจากการออกกำลังกายในละคร 'The Greatest Wedding'

นักแสดงหนุ่ม โนมินอู (No Min Woo) อวดซิกส์แพ็คสุดเฟิร์ม ไร้ตำหนิ

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ทางทีมงานละครเรื่อง 'The Greatest Wedding' ทางช่อง TV Chosun ที่จะออกอากาศตอนแรกในเดือนกันยายนนี้ ได้เปิดเผยภาพซิกส์แพ็คของโนมินอูที่สวมบทเป็น พัคแทยอน นักข่าวดารา ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น โนมินอูสวมเสื้อกล้ามสำหรับเล่นกีฬาลายทางสีดำโดยมีแสงจากเสาไฟส่องสว่างในยามค่ำคืน และกำลังตั้งใจกับการเล่นบาสเก็ตบอลอยู่ ที่สำคัญ ซิกส์แพ็คที่ไร้ตำหนิของโนมินอู และเฟิร์มจากการออกกำลังกาย ก็สร้างความหวั่นไหวให้กับสาวๆ เป็นอย่างยิ่ง

สำหรับฉากดังกล่าวถ่ายทำที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งที่แขวงอีชน เขตยงซาน กรุงโซล เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยฉากดังกล่าวจะปรากฏในตอนที่ 2 ของละคร 'The Greatest Wedding' ซึ่งแทยอนกำลังตั้งใจเล่นบาสเก็ตบอลเพื่อตั้งใจที่จะสลัดความคิดในเรื่องที่เขาติดต่อกียอง (รับบทโดย พัคชียอน) ไม่ได้

โดยในละครเรื่องนี้ โนมินอูรับบทเป็นตัวละครหนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟ็คที่มีทุกสิ่งทุกอย่าง และจะแปลงโฉมเป็นแฟนหนุ่มสุดเพอร์เฟ็คผู้มีเสน่ห์ไร้ขีดจำกัดสำหรับแฟนสาวของเขา

อนึ่ง 'The Greatest Wedding' เป็นละครที่เล่าถึงการแต่งงานกับการคบหากันของ 4 คู่รักที่แตกต่างกัน โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่กลายเป็นซิงเกิ้ลมัมเนื่องจากการเลือกด้วยความสมัครใจเป็นหลัก

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X